ทาถูยันเจทีไม่คัมแบ็คกลับมาติดสิงโตอีกหน

ทาถูยันเจทีไม่คัมแบ็คกลับมาติดสิงโตอีกหน

หลังมีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้รอย ฮอดจ์สันกุนซือทาถูของอังกฤษจึงต้องยืนยันว่าจอห์น เทอร์รี่กัปตันทีมของเชลซีนั้นจะไม่หวนกลับมาติดธงทีมชาติอีกครั้งหลังประกาศรีไทร์ไปตั้งนานแล้ว


เทอร์รี่ยุติเส้นทางอาชีพค้าแข้งในระดับทีมชาติเมื่อเดือนกันยายนปี 2012 และด้วยการที่มีเสียงเรียกร้องให้เขากลับมาติดธง"สิงโตคำราม"อีกครั้งนึง โดยที่มีโอกาสอาจกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับการลุยฟุตบอลโลกที่ริโอ เดอ จาเนโร 

อย่างไรก็ตามฮอดจ์สันก็ได้บอกว่าอังกฤษเดินหน้าต่อโดยที่ไม่มีเทอร์รี่มาแล้วและจะเดินต่อไปพร้อมกับปฏิเสธเรื่องโอกาความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมาอีกครั้งนึงแม้ฟอร์มดีกับเชลซีในฤดูกาลนี้

"ผมไม่มีอะไรจะพูดนอกเหนือจากที่ผมพูดไปแล้วนะ จอห์นรีไทร์ไปแล้วและเท่าที่ผมทราบสถานการณ์ก็เป็นแบบนั้น เราเดินหน้ามาโดยไม่มีเขาตลอดทั้งเกมรอบคัดเลือกและในเกมอุ่นเครื่องบางนัดด้วย ดังนั้นเราจะเดินหน้าลุยไปโดยที่ไม่มีเขาในอนาคต"ฮอตจ์สันให้สัมภาษณ์

"เท่าที่ผมทราบนะรีไทร์ไปแล้วก็คือรีไทร์แล้ว คุณต้องเคารพเวลานักเตะเลือกจะรีไทร์และเราก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป" "เราเดินหน้าต่อหลังจากเกมรอบคัดเลือกนัดแรกที่จอห์น เทอร์รี่ไม่อยู่แล้วและนับตั้งแต่นั้นมาเราเลือกนักเตะที่แสดงฟอร์มดีให้เราตามความเห็นของผม เราก็จะทำแบบนั้นต่อไป"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์