มูฯบ่นเด็กปิดเกมไม่ขาด

มูฯบ่นเด็กปิดเกมไม่ขาด

โฮเซ มูรินโญ กุนซือจอมยโสของ "สิงห์สำอาง" เชลซี บ่นลูกทีมไร้ซึ่งวิญญาณเพชฌฆาตจึงเป็นเหตุทำ 2 แต้มหลุดมือ เมื่อทำได้แค่บุกไปเสมอ "เดอะ แบ๊กกีส์" เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่่ผ่านมมา


เชลซี นำก่อนจาก บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก จากนั้น มูรินโญ เห็นว่าทีมน่าจะได้ประตูที่ 2 อีกหลายหนแต่ดันทำไม่สำเร็จ ท้ายเกมนาที 87 จึงมาโดน วิคเตอร์ อนิเชเบ โหม่งประตูตีเสมอ เชลซี ยังนำฝูงที่ 57 แต้ม แต่ก็นำหน้า อาร์เซนอล ที่เตะน้อยกว่า 1 นัดแค่ 2 แต้ม ส่วน เวสต์ บรอม 24 แต้มอยู่ที่ 17

"กว่า 60 นาทีที่มันมีอยู่ทีมเดียวเท่านั้น แต่ทีมไม่อาจปิดเกมให้ขาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วง 15 นาทีแรกของครึ่งหลัง แต่ 10 นาทีต่อมามันแย่มาก และ 20 นาทีสุดท้ายมันมีอยู่ทีมเดียวที่สู้เพื่อให้ได้ประตู และในที่สุดพวกเขาก็สมควรได้มันมา 

ครึ่งแรกเราครองบอลได้หมดโดยที่ ปีเตอร์ เช็ก ไม่ได้เซฟสักครั้งเดียว จนครึ่งหลังพวกเขาเปิดพื้นที่ให้อย่างที่เราไม่มีในครึ่งแรก แต่เราเฉียบขาดไม่พอที่ทำให้เกมมันขาด"  มูรินโญ ยังคงย้ำเช่นเคยว่า เชลซี ไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์ ขณะที่บริษัทรับแทงพนันถูกกฎหมายในอังกฤษก็ให้ปรับให้ แมนฯ ซิตี ขึ้นเป็นเต็ง 1 แทนที่ "ใช่เลย หากเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ พวกเขาจะชนะ 2-0 ไปแล้ว แต่เราทำไม่ได้"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์