น้ามูเซ็งโคตรสิงห์พี่จะผ่อนไปทำไมเจอดีจนได้

น้ามูเซ็งโคตรสิงห์พี่จะผ่อนไปทำไมเจอดีจนได้

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออหังการแสดงความผิดหวังหลัง เชลซี ทำสองแต้มหลุดมือไปอย่างน่าเสียดายปล่อยให้ เวสต์บรอมวิช ฮึดไล่ตามตีเสมอช่วงท้ายเกมก่อนหมดเวลาสามนาที 1-1 ชี้เป็นเพราะทีมผ่อนมากเกินไปเลยโดนจนได้

"สิงห์บลูส์" ขึ้นนำก่อนในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกจาก บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ทำท่าจะชนะอยู่แล้ว

แต่ทว่าเจอทีเด็ด วิคเตอร์ อนิเชบี้ โขกตามตีเสมอในนาที 87 ส่งผลกระทบต่อตำแหน่งจ่าฝูงสั่นสะเทือนเก็บเพิ่มแค่ 57 คะแนนมีโอกาสจะโดนทั้ง อาร์เซนอล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมแข่งในวันพุธนี้เขี่ยตกบัลลงก์

"ผมคิดว่าเราควรจะชนะ แต่ เวสต์บรอมวิช ก็ตอบโต้กลับมาได้อย่างแข็งขันทีเดียว โดยเฉพาะ 20 นาทีสุดท้ายพวกเขากดดันเราอย่างหนัก" อดีตเทรนเนอร์เรอัล มาดริดยอมรับผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ตส์ เมื่อวันอังคารหลังจบแมตช์

"พวกเขาก็พังประตูตีเสมอได้อันเป็นผลพวงจากความพยายาม บางทีพวกเขาสมควรแบ่งคะแนน อย่างไรก็ตามแต้มเดียวก็คือแต้มเดียว ลองมาดูกันว่าเมื่อจบฤดูกาลเราลงเอยด้วยการตามสองคะแนนหรือว่านำหน้าหนึ่งคะแนน"

"ผมคิดว่าตลอด 60 นาทีเป็นเกมที่เพอร์เฟ็กต์อยู่ในมือของเราเป็นฝ่ายคุมสถานการณ์โดยที่พวกเขาแทบไม่ได้ย่างกายเข้าไปในกรอบเขตโทษของเราแม้แต่ขาเดียวเลยด้วยซ้ำ"

"เราเล่นกันอย่างสบายๆในเกมนี้ แต่บางทีอาจสบายจนเกินเหตุ เราปิดเกมไม่ลงเองเมื่อเรามีโอกาส "

"หาก อาร์เซนอล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะในเกมวันพรุ่งนี้ล่ะก็ พวกเขาแซงหน้าเรา แต่นั่นคือหน้าที่ของพวกเขาเ ทุกๆเกมล้วนยากและทุกๆทีมต้องการคะแนน"

"เกมนัดหน้าเราจะเจอกับ เอฟเวอร์ตัน เราต้องพยายามชนะเพื่อคว้าสามคะแนนเต็มให้ได้ ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์