น้ามูผลักดันสิงห์เปิดศึกผีชิงคาวานี่เสริมเขี้ยว

น้ามูผลักดันสิงห์เปิดศึกผีชิงคาวานี่เสริมเขี้ยว

โจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์"เดอะ แฮปปี้ วัน"ของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีหมายมั่นเปิดศึกกับ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแย่งคว้าตัวเอดิสัน คาวานี่หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมงไปร่วมทัพ


เดวิด มอยส์นายใหญ่หน้าอีทีของยูไนเต็ดวางตัวคาวานี่เป็นเป้าหมายการเสริมทัพลำดับแรกของพวกเขาสำหรับช่วงเปิดตลาดรอบต่อไปในซัมเมอร์ าวยิงวัย 26 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลแรกของเขากับประเทศฝรั่งเศสหลังยิงไปแล้ว 20 ประตูจาก 30 เกม แต่มีรายงานข่าวว่าเขาไม่พอใจที่ไม่ได้เล่นตำแหน่งถนัดเนื่องจากมีซลาตัน อิบราฮิโมวิชจับจองอยู่

อย่างไรก็ตามนอกจากมอยส์แล้ว มูรินโญ่ก็พร้อมทุบสถิติสโมสรในซัมเมอร์นี้ด้วยการปล่อยตัวโรเมอู ลูกากูดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยมมาสมทบทุนในดีลดังกล่าว หัวหอกวัย 20 ปียิงไปแล้ว 26 ประตูระหว่างการยืมตัวกับเอฟเวอร์ตันและเวสต์บรอมแต่นายใหญ่ชาวโปรตุกีสไม่เชื่อว่าเขามีคลาสพอที่จะลงเล่นเป็นตัวจริงในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ขณะเดียวกันอดีตกุนซืออินเตอร์ มิลานและเรอัล มาดริดก็ยอมรับว่าเขาจะเซ็นสัญญากับกองหน้าชื่อดังในช่วงซัมเมอร์ซึ่งเป็นที่คาดการณ์กันว่าคาวานี่คือหนึ่งในเป้าหมาย "มันเป็นบางอย่างที่เราต้องทำในตลาดซื้อขายรอบต่อไป"มูรินโญ่กล่าวเมื่อไม่นานมานี้ "ศูนย์หน้าทั้งสามคนของเรา ไม่มีใครเป็นอนาคตไปอีก 10 ปีเหมือนอย่างที่เรามีในตำแหน่งอื่น"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์