เอโตยันหมดสัญญากับสิงห์บลูส์กลับมายอร์กา

เอโตยันหมดสัญญากับสิงห์บลูส์กลับมายอร์กา

ดาวยิงชาวแคเมอรูน ยืนยัน จะย้ายกลับ รีล มายอร์กา ในสิ้นฤดูกาลนี้ หลังจากหมดสัญญากับ สิงห์บลูส์

ซามูเอล เอโต หัวหอกตัวเก๋าชาวแคเมอรูน ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริกช่วยให้ เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ออกมาเผยว่า หลังหมดสัญญากับ “สิงห์บลูส์” จบฤดูกาลนี้ เขาจะย้ายกลับ รีล มายอร์กา และแขวนสตั๊ดที่นั่น
      
ดาวยิงวัย 32 ปี ย้ายจาก อันชิ มาคัชคาลา มาอยู่กับ เชลซี
 
เพื่อร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ อีกครั้ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และซัดไปแล้วในทุกถ้วยทุกรายการ ในยูนิฟอร์ม “สิงโตนำเงินคราม” 8 ประตู รวมถึงเกมล่าสุดที่เพิ่งตอบแทนเจ้านายด้วยการยิงแฮตทริกพาทีมเอาชนะ “ปิศาจแดง” 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์
      
โดยสัญญาของ เอโต จะหมดสัญญากับ “สิงห์บลูส์” จะหมดลงแค่ช่วงซัมเมอร์นี้

ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าเขาต้องการย้ายกลับมาค้าแข้งในสเปน กับทีม รีล มายอร์กา อดีตต้นสังกัดที่เขาเคยสร้างชื่อขึ้นมาก่อนที่จะได้ย้ายมาโด่งดังกับ บาร์เซโลนา และต้องการจะยุติอาชีพการค้าแข้งที่นั่นด้วย
      
“ผมยังคงชื่นชอบ บาร์เซโลนา นะ แต่จริงๆ แต่แล้วทัมของผมคือ มายอร์กา ลูกชายของผมคงจะดีใจถ้าผมไปแขวนสตั๊ดที่นั่น ตอนนี้ผมมีสัญญากับ เชลซี จนถึงจบฤดูกาลผมจะสนุกและเต็มที่กับมัน จากนั้นผมจะย้ายไป มายอร์กา” เอโต เปิดเผยอนาคตของตัวเอง
      
สำหรับ หัวหอกหมอผีรายนี้ เติบโตมาจาก เรอัล มาดริด ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวไป รีล มายอร์กา และค้าแข้งอยู่ระหว่างปี 2000-2004 ลงสนามไปทั้งสิ้น 165 เกม ยิงไป 69 ประตู ก่อนที่จะถูก “เจ้าบุญทุ่ม” คว้าตัวไปร่วมทีมและประสบความสำเร็จมากมาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์