เวลคัมแบ็ค!สิงห์เปิดตัวมาติชจับเซ็นสัญญา 5 ปีครึ่ง

เวลคัมแบ็ค!สิงห์เปิดตัวมาติชจับเซ็นสัญญา 5 ปีครึ่ง

เชลซีได้ทำการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่าเนมันย่า มาติชกองกลางของเบนฟิก้าย้ายกลับมาอยู่กับพวกเขาอีกรอบนึงด้วยสัญญา 5 ปีครึ่งค่าตัวอยู่ที่ราว 20.7 ล้านปอนด์ด้วยกัน

หลังเคยค้าแข้งให้กับ"สิงห์บลูส์"ในปี 2009-2011 มาติชได้โอกาสกลับมาอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้งนึงหลังเคยถูกใส่เป็นส่วนนึงในสัญญาซื้อดาวิด ลุยซ์มาร่วมทัพมาก่อน

ภายหลังเจ้าตัวออกมายืนยันด้วยปากตัวเองและเดินทางมาตรวจร่างกาย ล่าสุดก็ได้มีการคอนเฟิร์มออกมาเรียบร้อยแล้วผ่านทางเว็บไซต์สโมสรว่าเซ็นสัญญาร่วมทัพกันเป็นเวลา 5 ปีครึ่งและใส่เสื้อเบอร์ 21

"ผมแฮปปี้มากสำหรับโอกาสนี้ที่ได้กลับมาสู่สโมสรนี้ ผมรู้สึกดีมากเพราะเรื่องนั้นและแค่อยากจะบอกว่าผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อช่วยทีมและทำให้แฟนเชลซีมีความสุข"มาติชให้สัมภาษณ์

ด้านโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือของทีมกล่าวว่า
 
"ผมพอใจมากที่เนมันย่ากลับมาอยู่กับเชลซี เขาเติบโตขึ้นในฐานะนักเตะที่โปรตุเกสและก็กลายเป็นมิดฟิลด์ที่มีครอบเครื่องจริงๆ ผมมั่นใจว่าเขาจะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญมากของทีมและช่วยให้เราประสบความสำเร็จในการทำตามความทะเยอทะยานของเรา"

มาติชประเดิมสนามให้เชลซีด้วยวัย 21 ปีในระหว่างเกมลีกที่เอาชนะวูลฟ์แฮมป์ตันไป 4-0 และยังได้มีส่วนร่วมในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่นเจอกับวีแกนถล่มไป 8-0 เมื่อปี 2010 และทำให้เราคว้าแชมป์ได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์