แทงใจดำ!เอ๋อเย้ยหน้าสิงห์ไร้น้ำยาเหมือนเล่นแค่ 10 คน

แทงใจดำ!เอ๋อเย้ยหน้าสิงห์ไร้น้ำยาเหมือนเล่นแค่ 10 คน

เจมี่ คาร์ราเกอร์กูรูทางสกาย สปอร์ตส์ออกปากวิจารณ์แนวรุกของเชลซีในเกมเสมออาร์เซน่อลโดยบอกว่าโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือแฮปปี้ วันนั้นเหมือนส่งนักเตะลงสนามเพียง 10 คน

เฟร์นานโด ตอร์เรสไม่สามารถโชว์ฟอร์มออกในเกมพบ"ปืนใหญ่"รวมถึงซามูเอล เอโต้, เด็มบา บาก็ยังฟอร์มไม่อยู่กับร่องกับรอยตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะลิเวอร์พูลกล่าวหลังจากจบเกมที่เอมิเรสต์ สเตเดี้ยมว่า"มูรินโญ่ค่อนข้างจะวิจารณ์นักเตะแนวรุกของพวกเขาในการเล่นเกมบุกและเขากำลังบอกว่าพวกเขานั้นไม่สามารถฆ่าทีมต่างๆได้"

"นั่นทำให้ผมคิดว่า"พวกเขาจะโดนขายหรือเปล่า? พวกเขาจะนำนักเตะใหม่เข้ามาหรือเปล่า?""

"พวกเขามีคะแนนตามหลังจ่าฝูง 2 แต้มดังนั้นเราไม่ได้กำลังพูดถึงฤดูกาลที่เลวร้ายสำหรับเชลซีแต่พวกเขายังไม่ค่อยน่าเชื่อมั่น"

"พวกเขามาที่นี่แล้วก็ทำงานเหมือนกับเล่นเกมเยือนในยุโรปเหมือนกับที่พวกเขาทำในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดก่อนหน้านี้ - แต่บางสิ่งมันยังไม่ถูกต้องเท่าไรนัก"

"แต่ผมรู้ความรู้สึกของมูรินโญ่เมื่อผมเห็นเชลซีลงสนามเพราะมีหลายต่อหลายครั้งที่เหมือนกับว่าพวกเขากำลังลงเล่นเพียงแค่ 10 คนพวกเขาไม่ได้อะไรจากบรรดากองหน้าเลย"

"เราสามารถพูดถึงปีกที่ไม่ได้ให้อะไรมากเท่าไหร่ด้วย แต่ความแตกต่างระหว่างการชนะและแพ้คือการฉวยโอกาสในเสี้ยววินาทีแต่ตอร์เรสไม่เคยได้โอกาสนั้นเลย"

"ไม่ว่าคุณจะส่งบาหรือเอโต้ลงไปใครก็ตามที่ลงเล่นมันก็ดูเหมือนว่าจะไม่เวิร์คเลยนะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์