มูรินโญชี้แชมป์ลีกยังเปิดกว้าง

มูรินโญชี้แชมป์ลีกยังเปิดกว้าง

โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม "สิงห์สำอาง" เชลซี ระบุชัดว่า การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เหลือเชื่อมาก และเปิดกว้างที่สุดในรอบหลายปี หลังจากที่ 5 ทีมในกลุ่มผู้นำล่าสุด มีคะแนนต่างกันแค่ 2 คะแนน


หลังจากผ่านพ้นไป 17 เกม ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงที่ 36 คะแนน เท่ากับ อาร์เซนอล แต่ลูกได้เสียดีกว่า ขณะที่ตามมาเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี 35 คะแนน, เชลซี 34 คะแนน เช่นเดียวกับ เอฟเวอร์ตัน นอกจากนั้น ทีมอันดับ 6 และ 7 อย่าง นิวคาสเซิล และ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ก็มี 30 คะแนนเท่ากัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า รั้งอันดับ 8 ที่ 28 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล แค่ 8 คะแนน

มูรินโญ ซึ่งเคยพา เชลซี คว้าแชมป์ลีก 2 สมัย ในยุคแรกที่คุมทีม เผยว่า "มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่าง และเหลือเชื่อมาก ๆ เพราะเราทุกทีมต่างมีลุ้น โอเค เราอาจจะไม่ได้เข้าสู่ช่วงคริสต์มาสในฐานะผู้นำ แต่เรากำลังอยู่ในช่วงสร้างทีม เพราะฤดูกาลที่แล้ว ตำแหน่งแชมป์เฉือนกันแค่แต้มเดียว และตอนนี้ เราก็ยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ อาจจะยังไม่อยู่ในท็อป 4 แต่พวกเขามีโอกาส ส่วนเราก็ยังมีหวังอยู่มาก โดยเฉพาะถ้าหากคุณเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันนี้ของฤดูกาลที่แล้ว ซึ่ง เชลซี มีแต้มน้อยกว่านี้ 11 คะแนน"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์