โรเมอูของัดฟอร์มเด็ดกับค้างคาวก่อนกลับถ้ำสิงห์

โรเมอูของัดฟอร์มเด็ดกับค้างคาวก่อนกลับถ้ำสิงห์

โอริโอล โรเมอู มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของบาเลนเซีย ปิดใจว่าเขาจะตั้งใจรักษาฟอร์มให้ดีต่อเนื่องตลอดช่วงที่ย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวกับ "ไอ้ค้างคาว" จนจบฤดูกาลก่อนจะคาดหวังในการกลับไปลุ้นตำแหน่งในทีมเชลซี ต้นสังกัด ในซีซั่นหน้าต่อไป


กองกลางดาวรุ่งชาวสเปน ย้ายมาเล่นในถิ่นเมสตาญ่า ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ หลังจากเขาก้าวเท้าออกจากถิ่นคัมป์ นู ของบาร์เซโลนาไปเล่นที่ลีกเมืองผู้ดีเมื่อ 2 ปีก่อน ทั้งนี้โรเมอู ไม่ค่อยมีโอกาสสอดแทรกขึ้นมาตัวจริงอีกเลยนับตั้งแต่ยุคของโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อีกทั้งยังเจอปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่าในปีที่ผ่านมา แต่ก่ระนั้นเจ้าตัวก็พอใจกับฟอร์มของตัวเองเมื่อได้กลับมาเล่นลา ลีกา สเปนอีกครั้ง

อีกประเด็นที่น่าสนใจคือ สื่อในสเปนรายงานว่าโจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ สิงห์บลู ต้องการดึงตัวกลับมาเล่นในทีมเชลซี ฤดูกาลหน้าด้วย ซึ่งอาจทำให้เพิ่มแรงกระตุ้นของดาวเตะวัย 22 ปี ให้โชว์ผลงานที่ดีมากขึ้นด้วย

"ถ้ามัน(การพูดคุยเรื่องการย้ายกลับสู่เชลซี)เป็นเรื่องจริง ก็เป็นเรื่องดีมากๆเลยล่ะ ผมก็หวังเช่นนั้น เป็นเรื่องดีจริงๆที่พวกเขายังสนใจในตัวผม" โรเมอู กล่าวกับ Levante TV "ผมพอรู้ว่าพวกเขากำลังติดตามดูผมอยู่และผมก็แฮปปี้กับผลงานของผมช่วงที่ผ่านมานะ พวกเขาคงยืนดีกับผมด้วยแต่ผมยังไม่เคยคุยต่อหน้ากับมูรินโญ่เลยนะ" 

"ทีมแมวมองของเชลซรบอกกับไม่นานนี้ว่า มีนักเตะไม่เยอะหรอกที่เล่นในตำแหน่งของผม และถ้าผมเล่นดีในซีซั่นนี้ พวกเขาก็อยากจะดึงผมกลับไปในปีหน้าด้วย" ผมย้ายมาบาเลนเซียเพราะผมชอบที่นั่นมากและถ้าผมไม่มีโอกาสกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอีก ผมก็จะตัดสินใจอยู่ต่อที่นั่นเหตุผลเดียวกับตอนที่ผมย้ายมาบาเลนเซียเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมานี่ละ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์