ตอร์เรสซ้อมรอลงล่าตาข่าย-มูโวสอยบาเซิล

ตอร์เรสซ้อมรอลงล่าตาข่าย-มูโวสอยบาเซิล

ดาวยิงเชลซี จ่อกลับมาคืนสนาม หลังเจ็บไปตั้งแต่ต้นเดือน โดย มูรินโญ อาจจะส่งลงล่าตาข่าย นัดเยือน บาเซิล ในเกมแชมเปียนส์ลีก

"เอล นินโญ่" เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของเชลซี เตรียมกลับมาคืนสนามช่วยต้นสังกัดในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดเยือนบาเซิล วันที่ 26 พ.ย. นี้ ตอร์เรส มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อในเกมบุกแพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-2 ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชื่อมั่นคว้า 3 แต้ม กลับบ้านพร้อมการันตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้แน่นอน รวมทั้ง อาจจะส่งเจ้าตัวลงล่าตาข่ายด้วย

มูรินโญ เปิดเผยในงานแถลงข่าวก่อนเกมเจอกับ บาเซิล กลางสัปดาห์ว่า

"ตอร์เรส พร้อมลงสนาม เขาเพิ่งฝึกซ้อมกับพวกเราเมื่อวันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนเช้าก่อนเดินทางก็แสดงให้เห็นว่าไม่มีอาการใด ๆ และพร้อมจะลงเล่นตามปกติแล้ว"

"สิงห์บลูส์" แพ้ บาเซิล คาบ้านมาก่อน 1-2 ในเกมแรก แต่นัดสอง ที่เซนต์ จาค็อป กุนซือชาวโปรตุกีส มั่นใจเหตุการณ์ไม่ซ้ำรอย และจะบุกไปเอาชัยชนะเพื่อการันตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่มหลังตอนนี้เป็นจ่าฝูงอยู่ มี 9 แต้ม ด้วยกัน

"บาเซิล เป็นทีมที่ดี พวกเขาชนะเราที่ลอนดอนเพราะเล่นได้ดีกว่า
 
แต่ตอนนี้สถานการณ์มันเปลี่ยนไปแล้ว เราไม่มีความกดดันใดๆ ทั้งสิ้น และเชื่อมั่นว่าเราจะเดินออกจากสนามด้วยการคว้าชัยชนะ และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้" เดอะ แฮปปี้ วัน ทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์