เช็กเป็นปลื้มหอกสิงห์เริ่มผลิตสกอร์กันได้แล้ว

เช็กเป็นปลื้มหอกสิงห์เริ่มผลิตสกอร์กันได้แล้ว

ปีเตอร์ เช็กนายทวารเบอร์หนึ่งของเชลซีให้สัมภาษณ์เป็นปลื้มที่เหล่าหัวหอกของทีมเริ่มตามหาการผลิตสกอร์เจอกันแล้วจากทั้งซามูเอล เอโต้และเฟร์นานโด ตอร์เรส

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเอโต้ประเดิมประตูแรกในพรีเมียร์ลีกของเขาได้เรียบร้อยและยังเป็นประตูแรกในลีกที่มาจากกองหน้าของ"สิงห์บลูส์"อีกด้วยส่วนตอร์เรสเหมาสองตุงในนัดที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงเกมที่ 100 เอาชนะชาลเก้ 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

มือกาวทีมชาติเช็กเชื่อว่าการที่กองหน้าเพื่อนร่วมทีมของพวกเขากลับมาทำประตูกันได้อีกครั้งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจภายในทีมได้อย่างมากมาย

"เรื่องดีๆที่ได้เห็นก็คือกองหน้าตกอยู่ในความกดดันจากทุกคนมากมายเพราะทำประตูไม่ได้ก่อนมาเปลี่ยนไปแบบสิ้นเชิงในสองเกมหลังนี้" เช็กให้สัมภาษณ์กับ London Evening Standard

"เราพูดกันว่ามันไม่สำคัญตราบเท่าที่ทีมนั้นชนะแต่ทันทีที่คุณได้เห็นเอโต้ยิงประตูแรกได้ ซึ่งเป็นประตูสำคัญที่ทำให้เรานำคาร์ดิฟฟ์ 2-1 และเฟร์นานโดมายิงได้อีกสองประตูแล้วถือเป็นเรื่องยอดเยี่ยมเลยนะ"

"มันเป็นเรื่องดีสำหรับความมั่นใจของทุกคนถ้าหากทีมเล่นได้ดีและยิงประตูได้ การยิงประตูยังเป็นสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเป็นกองหน้าด้วย เฟร์นานโดน่าได้แฮตทริกนะเพราะเขาเล่นได้ดีมาก จบสกอร์ได้คมและน่าเสียดายที่ไปชนคานเข้า"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์