มูรินโญยืดอกรับทำเชลซีแพ้

มูรินโญยืดอกรับทำเชลซีแพ้

"มูรินโญ" ยืดอกรับผิดชอบ เป็นคนทำให้ "สิงห์สำอาง" พ่าย "บาเซิล" คารัง แต่มั่นใจบุกเก็บ 3 แต้ม ในเกมลีกกับ "เจ้าสัวน้อย" ได้แน่นอน ในวันเสาร์นี้

โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม "สิงห์สำอาง" เชลซี ยืดอกยอมรับว่าตนเองสมควรโดนตำหนิ และเป็นคนทำให้ทีมแพ้ต่อ เอฟซี บาเซิล คาสแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ในกลุ่ม E เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ "เดอะ สเปเชียล วัน" ยืนยันว่าจะพาทีมกลับมาเก็บชัยชนะได้แน่นอน ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดต่อไป ที่จะพบกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม ในวันเสาร์นี้


เกมนี้ เชลซี ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก ออสการ์ ในนาทีที่ 45 แต่กลับถูกยอดทีมจากสวิตเซอร์แลนด์

ยิงคืนรวดเดียว 2 ประตูจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 71 และ มาร์โก สเตรลแลร์ ก่อนหมดเวลา 8 นาที ทำให้ทีมสิงห์สำอางแพ้เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน หลังเพิ่งบุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ความพ่ายแพ้นัดนี้ ถือเป็นการแพ้ในเกมยุโรป นัดแรกของ มูรินโญ ในการกลับมาคุมทีม เชลซี เป็นครั้งที่ 2 และเป็นการแพ้เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในบ้าน เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนต.ค. ปีค.ศ. 2003 นอกจากนั้น ยังทำให้ เชลซี ยังไม่ชนะใครเลยใน 3 เกมล่าสุดอีกด้วย
 

มูรินโญ เผยว่า "ผมเป็นผู้จัดการทีม ผมต้องรับผิดชอบต่อทุกอย่าง โดยเฉพาะหลังจากผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ ในช่วงเวลาที่ดี ผมต้องการให้ทุกคนมีความสุข แต่ในช่วงเวลาที่แย่ ผมต้องการให้ทุกคนใจเย็น ๆ พรุ่งนี้ ผมคงไม่ตื่นขึ้นมาพร้อมกับรอยยิ้ม แต่ตอน 7 โมงเช้า ผมจะทำงานหนักเพื่อเก็บ 3 แต้มกับ ฟูแลม เกมต่อไปในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องไปเยือน สเตอัว บูคาเรสต์ เราต้องเก็บแต้มให้ได้ เราไม่ต้องการเล่นยูโรป้า ลีก".



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์