มูรินโญนอนยันเชลซีไม่ขาย “มาตา” แน่นอน

มูรินโญนอนยันเชลซีไม่ขาย “มาตา” แน่นอน

"มูรินโญ" ออกโรงยันเอง ไม่ขาย "มาตา" ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน เผยที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง เพราะร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อย

โฮเซ มูรินโญ กุนซือคนเก่งของเชลซี ออกมานอนยันว่า ไม่มีความคิดที่่จะปล่อยตัว ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมการันตีว่า ดาวเตะรายนี้ไม่ได้มีเอาไว้ขาย

หลัง มูรินโญ ซิวตัว วิลเลียน ดาวเตะแดนแซมบ้ามาเสริมทัพ มีข่าวลือว่า ทีมเตรียมจะโละ มาตา ออกจากทีม เพื่อลดค่าใช้จ่าย
 
แต่กุนซือมากฝีมือชาวโปรตุกีส ออกมายืนกรานเสียงหนักแน่นด้วยตัวเองว่า มาตา เป็นผู้เล่นที่ไม่ได้มีเอาไว้ขาย พร้อมเผยว่า สาเหตุที่ไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมบิ๊กแมตช์ที่บุกไปเสมอ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ถึงโรงละครแห่งความฝัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก็เพราะ มาตา มีสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตเต็มร้อย เขาจึงตัดสินใจให้เป็นแค่ตัวสำรองในนัดดังกล่าว

มูรินโญ กล่าวว่า "ฆวน (มาตา) จะไม่ย้ายไปไหน หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติสเปนในศึกคอนเฟเดอเรชั่น คัพ
 
เขาได้ลงเล่นในช่วงปรี-ซีซั่นน้อยมาก เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ เขาได้ฝึกซ้อมกับทีมแค่ 2 วันเท่านั้น ก่อนที่เราจะลงเตะศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรก เขาได้ลงเล่นกับ แอสตัน วิลลา และผมตัดสินใจว่า เขาควรเป็นแค่ตัวสำรองในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเดี้ยงซ้ำ"

การออกมายืนยันครั้งนี้ของ มูรินโญ ทำให้ข่าวลือที่ว่า เชลซี ต้องการปล่อยเขาออกไปจากทีม โดยมี "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล, "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส และอีกหลายสโมสรดังในยุโรปที่ให้ความสนใจในตัว มาตา ต้องอกหักไปตาม ๆ กัน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์