มูลั่นไม่อยากเสียหน้าจัดชุดใหญ่ถล่มไทย

มูลั่นไม่อยากเสียหน้าจัดชุดใหญ่ถล่มไทย

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ระหว่าง "สิงห์สำอาง" เชลซี

ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เจ้าของแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ฤดูกาลล่าสุด ดวลกับ ทีมรวมดาราไทยลรีกใน “สิงห์ออลสตาร์”  ที่จะฟาดแข้งในวันนี้ ( 17 ก.ค.56)  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ช่อง 9 อสมท.ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไปล่าสุดเมื่อ  16  ก.ค.ที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันอย่างเป็นทางการที่โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพฯ  โดย "เดอะ แฮปปี้ วัน" โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ของเชลซี นำทัพแถลงด้วยตัวเอง พร้อมกับ บรานิสลาฟ อิวาโนวิชปราการหลังตัวแกร่งชาวเซิร์บ และ มาร์โก้ ฟาน กิงเคลดาวรุ่งตัวใหม่ชาวฮอลแลนด์ท่ามกลางสื่อมวลชนที่เข้าไปทำข่าวกันอย่างคับคั่ง


มูรินโญ่ กล่าวว่า นี่เป็นเกมที่สำคัญสำหรับเชลซีมาก เนื่องจากเกมเป็นเกมแรกที่เชลซีจะลงสนามปรี-ซีซั่นอย่างเป็นทางการ
 
ดังนั้นตนไม่ต้องการให้ทีมต้องเกิดการผิดพลาดตั้งแต่ออกสตาร์ท จึงเลือกที่จะส่งทัพนักเตะที่ดีที่สุดลงสนามในการเจอกับทีมสิงห์ออลสตาร์ และหวังว่าจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนฟุตบอลชาวไทย คาดว่าเกมนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด จูเนียร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า จะลงเล่นเป็น 11ตัวจริงพร้อมกับ "เจที" จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง รวมทั้งปีเตอร์ เช็ก นายประตูจอมหนึบทีมชาติเช็กพร้อมกับนักเตะตัวดังอื่น ๆ ประกอบด้วย แอชลี่ย์ โคล, ไมเคิล เอสเซียง,ลูคัส ปิอาซอน, เควิน เดอ บรุน, อังเดร ชูร์เร่, และโรเมลู ลูคาคู ส่วนบรานิสลาฟ อิวาโนวิช นั้นจะเป็นกัปตันทีมลงเล่นในชุดที่สอง


จากนั้น "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของสิงห์ ออลสตาร์ได้ขึ้นแถลงข่าวพร้อมกับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังตัวเก๋า
 
โดย "เดอะตุ๊ก" กล่าวว่า ยอมรับเป็นรองอย่างมาก แต่บอกกับนักเตะให้ทำให้ดีที่สุดส่วนผลการแข่งขันจะเกิดอะไรขั้นนั้นเป็นอีกเรื่อง สิ่งที่สำคัญคือประสบการณ์ในการเล่นกับระดับโลกสำหรับ 11 ตัวจริงมีดังนี้ ประตู ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์, กองหลัง กรกช วิริยอุดมศิริ, ฮุสเซ็น อัลล่า, โกรัน ซูบาร่า, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์(กัปตันทีม), อภิเชษฐ์ พุฒตาล,กองกลาง เจษฏา พั่วนะคุณมี,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, โช ชิโมจิ, กองหน้า โรแมง กาสมี่ และเคลตัน ซิลวา


หลังการแถลงข่าวทีมสิงห์ ออลสตาร์ ได้ลงฝึกซ้อมเวลา15.30 น.ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จากนั้น เชลซี ได้มาฝึกซ้อมเวลา 18.00 น. สำหรับการแข่งขันสนามเปิดให้แฟนฟุตบอลเข้าตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์