มูรินโญแถลงไม่ปล่อยเทอร์รีปัดสนรูนีย์

มูรินโญแถลงไม่ปล่อยเทอร์รีปัดสนรูนีย์

"โชเซ มูรินโญ" กุนซือใหญ่สิงห์บลูส์ แถลงชัด "เจที" จอห์น เทอร์รี จะต้องอยู่กับทีมต่อไป และเป็นกัปตันทีม ปัดข่าวสนใจ "เวย์น รูนีย์"

บีบีซี สปอร์ต รายงานว่า โชเซ มูรินโญ แถลงข่าวอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในฐานะกุนซือ "สิงห์บลูส์" เชลซี สมัยที่ 2 ชี้แจงเกี่ยวกับอนาคตของ "เจที" จอห์น เทอร์รี ศิษย์รัก ที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่สมัยคุมทีมหนแรก ซึ่งเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย ว่า จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน

"เทอร์รี คือกัปตัน ผมมีความสุขมาก ถ้าเขาอยู่ที่นี่ แฟน ๆ ก็จะมีความสุขเช่นกัน" มูรินโญ กล่าว โดยก่อนหน้านี้ มูรินโญ เคยกล่าวว่า จะไม่ให้อภิสิทธิ์กับใคร ในการที่จะได้ลงสนามเป็นตัวจริง เพราะกัปตันทีมรายนี้ แทบจะไม่ได้รับความไว้วางใจจาก ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือในช่วงที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาแถลงยืนยันว่าตำแหน่งกัปตันทีมยังคงเป็นของ เทอร์รี ต่อไป พร้อมกันนี้ อดีตกุนซือเรอัล มาดริด ยังได้สนับสนุนการตัดสินใจที่จะสู้เพื่อพิสูจน์ตนเองของ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงค่าตัว 50 ล้านปอนด์ด้วย แต่ปฏิเสธข่าวให้ความสนใจอยากได้ เวย์น รูนีย์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

ทั้งนี้ มูรินโญ ให้ความสนใจนักเตะในแนวรุกหลายราย ที่ต้องการนำเข้ามาช่วยงานในรั้วสแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ อาทิ เอดิสัน ควานี จากนาโปลี, ฮัลด์ ของเซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก และ สเตฟาน โยเวติช กองหน้าสังกัดฟิออเรนตินา เป็นต้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์