เจทีอ้อนมูรินโญต่อสัญญา3ปี

เจทีอ้อนมูรินโญต่อสัญญา3ปี

'เจที'อ้อน'มูรินโญ'ต่อสัญญา3ปี

'จอห์น เทอร์รี' ร้องขอให้ 'เดอะ สเปเชียล วัน' ต่อสัญญากับเขาเพิ่มอีก 3 ปี

 

 

                         เมื่อชัดเจนแล้วว่า ชูเซ มูรินโญ จะกลับมาเป็นผู้จัดการทีมเชลซี อีกครั้ง ส่งผลให้ จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีม ได้ร้องขอให้ "เดอะ สเปเชียล วัน" ต่อสัญญากับเขาเพิ่มอีก 3 ปีทันที แม้ในอีก 2 ฤดูกาลข้างหน้า อาจตกสภาพตัวสำรองก็ตาม เนื่องจาก "เจที" ขณะนี้มีอายุ 32 ปี เหลืออายุงานอีกเพียงปีเดียว ดังนั้นถ้าต่อสัญญาเพิ่ม 3 ปี ก็จะเท่ากับว่า เทอร์รี จะอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงปี 2017 ที่ขณะนั้นเขาจะมีอายุ 36 ปี เพราะเขาต้องการแขวนสตั๊ดกับ "สิงห์บลู" จึงร้องขอสัญญาดังกล่าว เพราะอายุเฉลี่ยของนักฟุตบอลอาชีพ จะอยู่ระหว่าง 33-35 ปี

                         กอปรกับเทอร์รี ถือเป็นศิษย์รักและผู้เล่นตัวหลักในการทำทีมของมูรินโญ มาโดยตลอด หากไม่เจ็บ หรือติดโทษห้ามแข่ง รับประกันได้ว่าเทอร์รี จะได้ลงสนามแน่นอน แต่อาจจะติดขัดปัญหาอยู่บ้างเนื่องจาก "เจที" มีค่าจ้างในระดับ "ซูเปอร์สตาร์" สูงถึง 160,000 ปอนด์ (7.68 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

                         ก่อนหน้านี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวกลาง กับ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย 2 ผู้เล่นร่วมรุ่นกับเทอร์รี พยายามขอร้องสัญญาว่าจ้างแบบเดียวกัน แต่ไม่สำเร็จ ทั้งคู่ต่างได้รับการต่ออายุงานเพิ่มอีกปีเดียว ซึ่งขณะนั้นผู้จัดการทีมยังคงเป็น ราฟาเอล เบนิเตซ

 

 

--------------------

(หมายเหตุ : ที่มาภาพ : AFP)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์