เชลซีโละ5แข้งมาลูด้า,เบนายูน,แฟร์เรยร่า

เชลซีโละ5แข้งมาลูด้า,เบนายูน,แฟร์เรยร่า


เชลซี โละ 5 แข้งพ้นออกจากทีม มาลูด้า , เบนายูน และ แฟร์เรยร่า โดนปล่อยตัวตามคาด หลังแทบไม่มีส่วนร่วม เทิร์นบูลล์ กับ ฮิลาริโอ กระเด็นด้วย เชื่อ เปิดทางรอรับ กูร์กตัวส์

เชล ซี ทำการปล่อยตัวนักเตะ 5 ราย ออกจากสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยปรากฏชื่อทั้ง ฟลอรองต์ มาลูด้า ปีกซ้ายชาวฝรั่งเศส , ยอสซี่ เบนายูน กองกลางชาวอิสราเอล และ เปาโล แฟร์เรยร่า แบ็กขวาชาวโปรตุเกส ตามความคาดหมาย หลังทั้งหมดกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับสโมสรในช่วงสิ้นเดือน มิ.ย.นี้

มาลูด้า ไม่เป็นที่ต้องการของทีมมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว โดยถูกริบหมายเลขเสื้อ และลดชั้นให้ลงไปซ้อมร่วมกับชุดเยาวชน แม้เจ้าตัวจะเคยเป็นกำลังหลักให้ทีมและลงเล่นไปมากถึง 230 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อปี 2007 แถมยังเป็น 1 ในฮีโร่ เชลซี ชุดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2012

ขณะที่ แฟร์เรยร่า อยู่กับทีมนานานถึง 9 ฤดูกาล และมีส่วนร่วมกับแชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย ส่วนกับ เบนายูน ก็มีสถานะเป็นเพียงตัวสำรองตลอดกาลนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2010 จึงทำให้ทั้งคู่ถูกปล่อยออกจากทีมตามระเบียบ

นอก จาก 3 รายดังกล่าวแล้ว รอสส์ เทิร์นบูลล์ และ ฮิลาริโอ สองผู้รักษาประตูตัวสำรองก็ถูกปล่อยตัวออกไปด้วยเช่นเดียวกัน เพื่อเป็นการเปิดทางให้ ธีโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวดาวรุ่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์