แลมพ์ชมราฟาเก่ง,มืออาชีพ-แบ่งชนชั้นมากไป

แลมพ์ชมราฟาเก่ง,มืออาชีพ-แบ่งชนชั้นมากไป

แลมพาร์ด แข้งระดับตำนานเชลซี รับความสัมพันธ์กับ ราฟาเอล เบนิเตช ไม่ดี เพราะมีการแบ่งขั้นเจ้านายกับลูกน้อง ชมเป็นผู้จัดการทีมที่ดี เป็นมืออาชีพ

เดอะซัน สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมถล่มประตู เจ้าของตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมายอมรับ ในช่วง 6 เดือนการร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตช กุนซือชั่วคราวชาวสเปน ไม่ค่อยจะราบรื่นมากนัก เพราะอดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้ความสัมพันธ์กับนักเตะในแบบของเจ้านายและลูกน้อง มากกว่าการที่จะทำตัวสนิทสนมเป็นกันเอง

"ผู้จัดการทีมบางคนจะมีความสัมพันธ์ที่ดีและรู้สึกว่า สนิทสนามกับนักเตะ แต่ ราฟา ไม่ใช่แนวนั้น เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ขีดเส้นของพวกเขาขึ้นมา และรักษาระยะห่างเอาไว้ เขาไม่ใช่ผู้จัดการทีมที่คุณจะนั่งลงและพูดคุยด้วยได้ทุกเรื่อง เราเคยมีการพูดคุยกัน 2-3 ครั้ง เกี่ยวกับสัญญาของผม และเขาเป็นคนที่พูดอย่างตรงไปตรงมาว่า เขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับเรื่องนี้" แลมพาร์ด กล่าว 

อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด ยอมรับว่า เบนิเตซ ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยชีวิตของเชลซี นับตั้งแต่ได้รับแต่งตั้งเข้ามาเมื่อเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา เป็นมืออาชีพมาก

มีการเตรียมตัวเป็นอย่างดี สำหรับทุก ๆ เกม จนทีมประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก และรั้งอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าเสียใจที่เขาต้องจากไป เพื่อเปิดทางให้กับ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์