แลมพ์ หวัง กุนซือสิงห์คนใหม่ มีเวลาทำทีม

แลมพ์ หวัง กุนซือสิงห์คนใหม่ มีเวลาทำทีม

เสียหมีฟังผม? แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมถล่มประตู ของ เชลซี หวังว่า เจ้านายคนใหม่ของทีม จะได้รับโอกาสในการทำงานมากขึ้น อย่างน้อยก็ควรจะมากกว่าครึ่งฤดูกาล

สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า ของ เชลซี ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ออกมาตั้งความหวังกับการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจบฤดูกาลนี้ ว่า ต้องการให้ผู้จัดการทีมคนใหม่ มีเวลาในการทำงาน แสดงฝีมือมากขึ้นกว่าเดิม หรืออย่างน้อย ก็ควรจะมากกว่าครึ่งปี

"ผมคิดว่ามันคงไม่ถูกต้องนัก หากจะพูดถึงชื่อผู้จัดการทีมคนอื่นๆ เพราะว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ยังคงอยู่ที่นี่ ผมรู้ว่า ผู้คนพากันพูดถึงการกลับมาของ โชเซ มูรินโญ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่มหัศจรรย์และไม่มีข้อสงสัยใดๆ สำหรับความสามารถของเขา แต่มันคงจะยอดเยี่ยมกว่านี้หากว่าใครก็ตามที่ได้เข้ามาทำงานมีเวลาในการทำงานมากขึ้นผมคิดว่าแฟนบอลคงจะมีความสุข หากผู้จัดการทีมที่มีเวลาทำงานมากกว่าครึ่งฤดูกาล!" แลมพาร์ด กล่าว

สำหรับ แลมพาร์ด ที่กำลังจะหมดสัญญานั้น ก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะได้รับการต่อสัญญาใหม่ หรือไม่ แต่ก็ได้รับความสนใจจากหลายทีม ในเมเจอร์ลีก ของสหรัฐ แต่เจ้าตัวยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับการหาต้นสังกัดใหม่แต่อย่างใด 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์