สาวน้อยวัย 17 ปีอ้างมีเซ็กซ์เมามันกับเทอร์รี่

สาวน้อยวัย 17 ปีอ้างมีเซ็กซ์เมามันกับเทอร์รี่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 พฤศจิกายน 2548 16:29 น.

สาวน้อยผมบลอนด์วัย 17 ปี ออกมาอ้างว่าเธอมีเซ็กซ์ในรถอย่างเมามันกับ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี หลังจากพบกันได้ไม่นาน

เจนนี่ บาร์เกอร์ เผยว่าเธอมีเซ็กซ์กับ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังของ เชลซี มหาเศรษฐีในเกาะอังกฤษ ในรถเบนท์ลี่ย์ของนักเตะทีมชาติ อังกฤษ ในที่จอดรถแห่งหนึ่ง หลังจากทั้งสองคนพบกันได้ไม่นานโดยสาวน้อยวัย 17 ปี เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับหนังสืออัตชีวประวัติและมีการส่งข้อความเกี้ยวพาราสีกันก่อนที่จะมาลงเอยด้วยการมีเพศสัมพันธ์กัน

เทอร์รี่ เห็นเรานั่งอยู่ในรถและก็ยิ้มดังนั้นเราก็เลยออกไปและถามเขาเกี่ยวกับหนังสืออัตชีวประวัติ เขาก็บอกว่าให้ที่อยู่กับเขาแล้วจะส่งรูปไปให้ จากนั้นก็มีการถ่ายรูปกัน เขาบอกจะส่งบัตรเชิญงานปาร์ตี้คริสต์มาสของทีม เชลซี ไปให้ด้วย จากนั้นเขาก็ใส่เบอร์ของเขาในโทรศัพท์ฉันและก็เดินออกไป เจนนี่ เผยอย่างคร่าวๆ

เจนนี่ เล่าอีกว่าหลังจากถึงบ้านก็ได้รับข้อความจาก เทอร์รี่ และได้มีการชวนให้มาพบกันที่ลานจอดรถอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเธอก็ไปตามที่นัดและก็ได้มีเซ็กซ์กันหลังรถเบนท์ลี่ย์สุดหรูราคา 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ของนักเตะวัย 25 ปี

เทอร์รี่ อยู่กับ โทนี่ แฟนสาววัย 24 ปี ซึ่งทั้งคู่คบหากันมา 7 ปี แต่มีเรื่องและเลิกกันมา 8 ครั้งถึงกระนั้นก็ตามยังกลับมาคบกันทุกครั้งไป โดยเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาเขาเผยว่า ฉันเสียใจถึงสิ่งที่ทำกับ โทนี่ ฉันจะไม่โกหกปลิ้นปล้อนกับเธออีกแล้วและสิ่งที่ต้องการทำมากที่สุดในโลกตอนนี้ก็คือแต่งงานกับเธอ

ด้านโฆษกของ เทอร์รี่ ก็ออกมาปฎิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อคืนที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์