เบนิเตช บอก นักเตะหนุนหลังให้ด่าแฟนบอล

ตายหมู่แน่? ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือพาร์ทไทม์ ของเชลซี ยันชัดนักเตะในทีมเห็นด้วย ในการโจมตีแฟนบอล ที่ไม่สนับสนุนการทำงานของเขา
สื่อจอมเสี้ยมของเมืองผู้ดี รายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตช ผู้จัดการทีมชั่วคราวของเชลซี ซึ่งได้ถูกแฟนบอลต่อต้านอย่างหนัก ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามารับงาน ออกมาเปิดใจว่า นักเตะในทีม ให้การหนุนหลัง อย่างเต็มที่ กับกรณีที่ออกมาตอบโต้บรรดาแฟนบอล เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย อดีตกุนซือหงส์แดง ที่จะนำลูกทีมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช ในวันนี้ น่าจะได้รับการต้อนรับ จากแฟนบอลแบบดุเด็ดเผ็ดร้อน จากแฟนบอล ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างแน่นอน

เกี่ยวกับกรณีการตอบโต้ แฟนบอล เบนิเตช ไม่ได้ เปิดเผยชื่อนักเตะที่หนุนหลังเขาแต่อย่างใด เพียงแต่กล่าวสั้นๆ ว่าเกือบจะทุกคน

"นักเตะส่วนใหญ่ให้การสนับสนุนผม บอกให้ผมทำหน้าที่ต่อไป พวกเขาได้พูดคุยกับผมเป็นการส่วนตัว นักเตะมีความสุขมากๆ กับบรรยากาศตอนแข่งกับ อาร์เซนอล เหมือนเช่นในเกมกับนาโปลี เมื่อฤดูกาลก่อน" เบนิเตช กล่าว

อย่างไรก็ตาม มีการคาดเดาต่างๆ นาๆ ว่า เบนิเตช อาจจะถูกปลด หลังเกมกับ เวสต์บรอมวิช โดยมีชื่อของกุนซือมากมาย ทั้ง มานูเอล เปเญกรินี, ดิเอโก ซิมิโอเน, กุสตาโว โปเยต์ จิอันฟรังโก โซลา และ สตีฟ คลาร์ก ล้วนมีชื่อเกี่ยวโยงกับการเข้ามารับตำแหน่งต่อจากอดีตกุนซือหงส์แดง ทั้งสิ้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์