ซึ้งกินใจ!JT ร่อน จม.ลาสิงห์

ซึ้งกินใจ!JT ร่อน จม.ลาสิงห์

จอห์น เทอร์รี่กัปตันทีมเชลซีส่งจดหมายเปิดผนึกร่ายยาวบรรยายความรู้สึกการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตที่โบกมือลาสโมสรพร้อมขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้กำลังใจมาตลอด 22 ปี

เซ็นเตอร์วัย 36 ปีเพิ่งออกมาประกาศเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาจะย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลงหลังได้พูดคุยกับอันโตนิโอ คอนเต้เรียบร้อยแล้ว

เทอร์รี่เขียนลงในอินสตาแกรมว่า"เมื่อสโมสรและผมประกาศว่านี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของผมในฐานะนักเตะเชลซีเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามันเต็มไปด้วยความรู้สึกที่ท่วมท้น"

"นี่คือการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตของผมและครอบครัว แต่ผมก็คาดหมายการย้ายออกไปในรูปแบบที่เหมาะสมและในเวลาที่ใช่ นั่นคือเวลานี้"

"ผมรู้สึกว่าผมยังอยากลงสนามฟุตบอลอย่างสม่ำเสมอต่อไปแต่ก็เข้าใจว่าโอกาสที่เชลซีจะมีข้อจำกัด ดังนั้นมันเป็นเวลาสำหรับความท้าทายใหม่"

"ความทะเยอทะยานแรกๆของผมในฐานะเด็กน้อยคือการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และผมก็รู้สึกซาบซึ้งต่อเชลซี, พ่อ, แม่และพี่ชายของผมตลอดกาลสำหรับการทำให้ผมมีโอกาสและการสนับสนุนอย่างเต็มกำลังเพื่อทำผมความฝันนี้เป็นจริง"

"ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในฐานะนักเรียนอายุ 14 ปี แล้วได้เซ็นสัญญาอาชีพครั้งแรกตอนอายุ 17 ปี จากนั้นประเดิมสนามชุดใหญ่ในปีเดียวกันแล้วก็เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเปลี่ยนผ่านและช่วงแห่งวิวัฒนาการของสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ มันทำให้ผมมีแรงบันดาลใจในการทำให้ดีที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้"

"จากการหนุนหลังและสนับสนุนของมิสเตอร์อบราโมวิช เราในฐานะนักเตะได้รับโอกาสเติมเต็มแรงปรารถนาในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของตัวเองระหว่างที่สโมสรแห่งนี้เดินหน้าไปสู่ยุคใหม่ซึ่งทัดเทียมกับเป้าหมายของเราและกลายเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จที่สุดในโลก ผมอยากขอบคุณมิสเตอร์อิบราโมวิชเป็นการส่วนตัวในเรื่องนี้ รวมถึงบอร์ดบริหารที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อทำให้แน่ใจว่าสโมสรแห่งนี้พัฒนาขึ้นทั้งในและนอกสนาม"

"ตลอด 22 ปีที่ผ่านมาสโมสรแห่งนี้อยู่ในชีวิตของผมและมันทำให้ผมมีรากฐานในการต่อสู้กับสุดยอดนักเตะ ทำลายสถิติแล้วสถิติเล่า คว้าแชมป์แล้วคว้าแชมป์เล่า ยิ่งเราได้แชมป์มากเท่าไหร่มันก็ยิ่งเพิ่มเติมความต้องการของผมในการทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิมเพื่อตัวเองและทีม"

"ด้วยความหลงใหลในสิ่งเหล่านี้ ผมเลยสามารถกลายเป็นกัปตันทีมที่ประสบความสำเร็จที่สุดของเชลซีและมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้อยู่ในระดับเดียวกับรอน แฮร์ริส, ปีเตอร์ โบเน็ตติ, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, จอห์น ฮอลลินส์และนักเตะชั้นยอดอีกมากมายในฐานะหนึ่งในนักเตะที่ลงสนามให้สโมสรมากที่สุด"

"ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการทีมของผมทุกคนตลอดหลายปีที่ผ่านมาที่ได้สู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันในหลายต่อหลายศึก พวกนายคือความภาคภูมิใจ"

"ผมอยากขอบคุณครอบครัวที่วิเศษของผมสำหรับความรักและการสนับสนุนแบบไม่มีข้อแม้ที่พวกเขาแสดงออกมา โทนี่ภรรยาของผมและจอร์จี้กับซัมเมอร์ลูกๆของผม พวกคุณคือสิ่งสำคัญตลอดอาชีพของผม ผมรักพวกคุณสุดหัวใจและขอขอบคุณอย่างยิ่ง คุณร่วมเฉลิมฉลองกับผมเมื่อเราชนะและให้กำลังใจผมเมื่อเราแพ้ พวกคุณทำให้ผมมีรากฐานในการไล่ล่าความฝันของตัวเองตลอดหลายปีที่ผ่านมาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์และผลักดันให้ผมอยากเป็นสุดยอดเสมอ เราทำสิ่งเหล่านี้ร่วมกัน ครอบครัวของผมจะเป็นและภาคภูมิใจในเดอะ บลูส์ตลอดไป"

"ผมจะไม่มีทางคิดหาคำพูดใดมาบ่งบอกถึงความรักที่ผมมีให้พวกแฟนๆได้เลย กำลังใจที่คุณมอบให้ผมทั้งแบบส่วนตัวและในฐานะทีมคือที่สุด คุณคือส่วนสำคัญในความสำเร็จของผมและเป็นแรงบันดาลใจให้กับผมเพื่อพาทีมชนะและได้แชมป์มากมาย"

"การได้สวมปลอกแขนและเป็นกัปตันทีมของคุณเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมภาคภูมิใจมากที่สุดในชีวิตแบบไม่ต้องสงสัย ผมแค่หวังว่าผมจะสามารถตอบแทนพวกคุณได้ด้วยความมุ่งมั่นและความจงรักภักดีตลอดอาชีพที่ผ่านมา ผมรอคอยที่จะกลับมายังสโมสรชั้นยอดแห่งนี้ในบางโอกาสในอนาคตข้างหน้า"

"ผมอยากเน้นย้ำว่าตอนนี้การเดินทางยังไม่จบ มันยังเหลือหนทางอีกยาวไกลใและเรามีภาระหน้าที่ในการจบฤดูกาลนี้ในระดับสูง ผมโฟกัสเต็มที่กับการช่วยเหลือทีมและผู้จัดการทีมในทุกทางที่ผมสามารถทำได้นับตั้งแต่ตอนนี้ไปจนจบฤดูกาลนะ"


ซึ้งกินใจ!JT ร่อน จม.ลาสิงห์


ซึ้งกินใจ!JT ร่อน จม.ลาสิงห์


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์