ปารีสฯเล็งเวนเกอร์คุมทัพทุ่มค่าจ้างปีละ10ลป.

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปลี่ยนเป้าหมาย เล็งดึง อาร์แซน เวนเกอร์ คุมทัพ ให้ค่าจ้าง 30 ล้านปอนด์ ในสัญญา 3 ปี ขณะเดียวกัน คาร์โล อันเชล็อตติ ก็สนใจย้ายสลับขั้ว
เดลี มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าของสโมสร "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ต่อปี ในสัญญา 3 ปี เพื่อดึง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟรนช์แมนของอาร์เซนอล ไปคุมทีมในฤดูกาลหน้า ในขณะเดียวกัน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนปัจจุบันของทีมเศรษฐีฝรั่งเศส ก็สนใจย้ายไปแทนที่ ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

รายงานระบุว่า เป้าหมายเดิมของ ปารีสฯ คือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตกุนซือบาร์เซโลนา ที่ตัดสินใจคุมทัพบาเยิร์น มิวนิค ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วนอีกเป้าหมาย โชเซ มูรินโญ ของเรอัล มาดริด ก็อยากจะกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ ลีกอีกครั้ง ทำให้มีการเปลี่ยนแผน มามอง เวนเกอร์ เป็นตัวสำรอง โดยมองว่า เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด หากพลาด มูรินโญ

ปัจจุบัน เวนเกอร์ เป็นกุนซือที่รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในยุโรป ที่ 7 ล้านปอนด์ต่อปี แต่ไม่ใช่ปัญหาของ เปแอสเช อีกทั้ง ยังเคยพยายามทาบทาม เวนเกอร์ ตั้งแต่ก่อนแต่งตั้ง อันเชล็อตติ เมื่อปี 2011 เพราะ นายใหญ่อาร์เซนอล ก็รู้จัก นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร จากการทำงานที่สถานีโทรทัศน์อัล-จาซีร่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์