แฟนปืนโล่ง!วัลคอตต์ต่อสัญญาอยู่โยงอีก3ปี

ดาวเตะคนสำคัญ 'ธีโอ วัลคอตต์' ตัดสินใจค้าแข้งกับ อาร์เซนอล ต่อไป ด้วยการต่อสัญญากับทีมไปอีกเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง รับค่าเหนื่อยราว 100,000 ปอนด์
ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวจี๊ดของค่าย "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ตกลงต่อสัญญากับทีมไปอีกเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง โดยจะค้าแข้งอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2016 โดยคาดว่า น่าจะได้รับค่าเหนื่อยราว 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
       
"กันเนอร์ส" เพิ่งเจรจาต่อสัญญากับเพื่อนร่วมทีมที่เป็นแกนหลักทีมชาติอังกฤษอย่าง แจ๊ค วีลเชียร์ , คีแรน กิบส์, คาร์ล เจนกินสัน , อารอน แรมซีย์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน มีความพยายามจะเจรจารั้งกองหน้าทีม "สิงโตคำราม" ไว้กับทีมให้ได้ โดยไม่ต้องการให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนที่ต้องเสีย เชส ฟาเบรกัส, ซาเมียร์ นาสรี และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมได้ประสบความสำเร็จในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสตาร์ทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย ทำให้เขาจะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2016 ตามการรายงานข่าวจากบรรดาสื่อดังของกรุงลอนดอน ซึ่งเหลือเพียงแค่การยืนยันอย่างเป็นทางการจากสโมสรเท่านั้น
       
อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าเหนื่อยใหม่ของแข้ง วัย 23 ปี แต่คาดว่า วัลคอตต์ น่าจะได้รับข้อเสนออยู่ที่ราว ๆ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งมากกว่าข้อเสนอครั้งเก่าที่ 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เจ้าตัวเคยปฏิเสธไปแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อเดือนส.ค.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์