จบข่าว เวงเกอร์ ยันไม่ยืมตัว อองรี รอบ 2 ชัวร์

 

อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล เปิดเผยด้วยตัวเองว่า แฟนบอลทีมปืนใหญ่จะไม่ได้เห็นเธียร์รี่ อองรี ดาวยิงขวัญใจของทีมถูกยืมตัวมาช่วยทีมเป็นครั้งที่ 2 แล้ว 

เวงเกอร์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่เสมอกับเซาแธมป์ตัน 1-1 ประเดิมเกมลีกนัดแรกของปี 2013 โดยเวงเกอร์ ยืนยันเองว่า จะไม่มีการยืมตัวเธียร์รี่ อองรี โดยให้เหตุผลว่า ดาวยิงทีมนิวยอร์ค เร้ดบูลล์ ยังไม่พร้อมหลังเพิ่งกลับมาจากการพักผ่อน แม้ที่ผ่านมา อองรี จะกลับมาซ้อมรักษาความฟิตร่วมกับทีม

"เขายังไม่พร้อม อองรี เพิ่งกลับมาจากการพักผ่อนด้วย และตอนนี้เราก็ไม่ได้สนใจกรณีนี้" เวงเกอร์กล่าว และเมื่อถูกถามอย่างเจาะจงว่าจะมีการยืมตัวอีกครั้งหรือไม่ เวงเกอร์ ตอบว่า "ไม่" 

ช่วงก่อนคริสต์มาส เวงเกอร์ ยังให้สัมภาษณ์แย้มว่ามีความเป็นไปได้ที่จะยืมตัวอองรี อีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่า ความหวังในการเห็นอองรี กลับมาคืนถิ่นอาร์เซนอล อาจหมดลงแล้ว

"ผมไม่สนใจเขาในตอนนี้ แม้ผมจะไม่ปัดโอกาสยืมตัวซะทีเดียว แต่ผมไม่เคยพูดเรื่องนี้กับเขา เราค่อนข้างใกล้ชิดกัน แต่ตอนนี้ผมคิดว่า เขามีช่วงเวลาที่กลับมาเล่นให้ทีมเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งมันประสบความสำเร็จดี คุณต้องระวังอย่าให้มันหลายครั้งเกินไป" เวงเกอร์กล่าว 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์