พรีวิวเอฟเอ คัพ : อาร์เซนอล - นิวคาสเซิล

แมทช์ต้อนรับการกลับมาของคีแกนในฐานะผู้จัดการทีมเดอะแม็กไพส์ลดความสำคัญลง เมื่อพวกเขาลงเตะกับโบลตัน วันเดอเรอส์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วอย่างไร้แรงบันดาลใจ และจบลงด้วยการเสมอกันด้วยสกอร์ 0-0


แต่ถ้าจะพูดให้ยุติธรรมสำหรับคีแกน เขามีเวลาเพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้นสำหรับคำสัญญาของเขาที่จะสร้างทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมกับบรรดานักเตะที่เขาไม่คุ้นเคย


อย่างไรก็ดี วันเสาร์นี้ เหล่าทูนอาร์มี่คงคาดหวังที่จะได้เห็นหลักฐานสักเล็กน้อยว่าทีมของพวกเขาเริ่มก้าวพ้นจากรูปแบบของแซม อัลลาไดซ์


แต่นิวคาสเซิลจะต้องระวังการแก้ตัวคืนของอาร์เซนอล หลังจากความอับอายของพวกเขาในการแข่งขันคาร์ลิง คัพที่ไวท์ฮาร์ทเลน เมื่อค่ำวันพุธที่ผ่านมา


ทีมของอาร์แซน เวนเกอร์น่าจะปรับทีมจากการพ่ายแพ้ 5-1 และแฟนๆ ปืนใหญ่จะต้องเฝ้ารอรสชาติของชัยชนะเพื่อลบรสความขมขื่นที่เกิดจากลูกทีมของฆวนเด้ รามอส


คาดว่าเวนเกอร์อาจจะเปลี่ยนตัวนักเตะสิบเอ็ดคนแรกในวันเสาร์นี้ โดยมาติเยอ ฟลามินี่และโทมัส โรซิซกี้น่าจะกลับเข้าร่วมทีม


กาแอล กลิชี่ กองหลังฝั่งซ้ายลงเล่นได้ หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบแล้ว ในขณะที่ฟิลิปป์ เซนเดอรอสก็หายจากอาการบาดเจ็บที่จมูก และน่าจะได้กลับมาจับคู่กับวิลเลี่ยม กัลลาสในแผงกองหลัง


โรบิน ฟาน เพอร์ซี (เจ็บต้นขา) และโยฮัน ฌูรู (เจ็บโคนขาหนีบ) ยังคงไม่ได้ลง และเดนิลสัน มิดฟีลด์ชาวบราซิลเป็นอีกคนที่ต้องหยุดพัก เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมกับสเปอร์ส


คีแกนได้รับข่าวดีเมื่ออลัน สมิธและนิคกี้ บัตต์กลับมาจากการถูกแบน แต่เอ็มเร่ยังคงโดนแบนต่อไป เนื่องจากเขาได้รับใบแดงในเกมกับสโต๊ค ซิตี้


ในรายของวิดูก้านั้นยังไม่แน่เพราะมีปัญหาที่น่อง ในขณะที่โจอี้ บาร์ตันอาจได้ลง เนื่องจากมีรายงานว่าเขาจะเดินทางไปกลับโดยเฮลิคอปเตอร์เพื่อให้เป็นไปตามกำหนดเคอร์ฟิวของเขา
ที่มา http://www.skysports.com/football/match_preview/0,19764,11065_2940775,00.htm

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์