ปืนรั้งวิลเชียร์เล็งเป็นกัปตัน

น.ส.พ.เดลี่เมล์ ของอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล 

เตรียมเปิดเจรจาเพื่อขยายสัญญาและเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับแจ๊ก วิลเชียร์ มิดฟิลด์จอมทัพวัย 20 ปี เป็นสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ หรือ 2.5 ล้านบาท เพื่อจูงใจให้วิลเชียร์อยู่ค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อไป แม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันจะเหลืออยู่อีก 2 ปีครึ่งก็ตาม

ในปัจจุบัน ลูคัส โพโดลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมนีเป็นนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดในทีม 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือ 4.5 ล้านบาท ขณะที่สัญญาใหม่ของวิลเชียร์ จะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงเป็นอันดับต้นๆ ของสโมสรเช่นกัน

วิลเชียร์กำลังกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังหายจากอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า, เท้า และ หัวเข่า ซึ่งเป็นฝันร้ายของเขา ส่งผลให้ชวดลงสนามให้ต้นสังกัดตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา 

นอกจากนี้ เวนเกอร์ยังเตรียมแต่งตั้งให้วิลเชียร์ สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมคนใหม่ต่อจากโธมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังจอมแกร่งชาวเบลเยียม เพราะเติบโตมาจากระบบอคาเดมีของอาร์เซนอล และมีความผูกพันกับสโมสร ก่อนหน้านี้เวนเกอร์เคยมอบปลอกแขนกัปตันให้กับเชส ฟาเบรกาส ตอนอายุ 21 ปี เช่นเดียวกับโทนี่ อดัมส์ ตำนานกองหลังปืนใหญ่ที่เคยได้เป็นกัปตันในช่วงวัยเดียวกันนี้

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยืนยันว่าสนใจคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา กองหน้าวัย 20 ปีของคริสตัล พาเลซ ในเดือนม.ค.นี้ โดยเตรียมเริ่มต้นยื่นข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์หรือ 450 ล้านบาท 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์