ตื่นเถอะบอลจบแล้ว...ปืนกระสุนด้านเจ๊าวิลล่าไร้สกอร์ 0-0


 
เล่นได้ทรมานแฟนบอลขอบตาดำๆเหลือเกินหลังปืนใหญ่อาร์เซน่อลฟอร์มนอกบ้านยังไม่สดใสจบสกอร์ได้ไม่คมเลยจึงเสมอกับแอสตัน วิลล่าแบบสมานฉันท์ 0-0 ยังคงอยู่ในอันดับ 6 ต่อไป

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

สนาม : วิลล่า ปาร์ค

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2555


แอสตัน วิลล่า 0:0 อาร์เซน่อล

ประตู
:

เจ้าบ้านแอสตัน วิลล่าไม่มีพอล แลมเบิร์ตคุมข้างสนามเพราะติดโทษแบนหนึ่งเกม ส่วนนักเตะก็ได้เปลี่ยนให้เอล อาห์มาดี้ลงมาคุมกลางแทนไอร์แลนด์ที่วันนี้เป็นแค่สำรอง

ฝั่งอาร์เซน่อลเปลี่ยนตัวจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์พอสมควร แนวรับเปลี่ยนแบ็คสองฝั่งให้กิ๊บส์กับเจนกินสันลงแทนและให้แรมซี่ย์ลงตัวจริงแทนวิลเชียร์ นอกเหนือเหมือนเดิมหมด ส่วนสถิติพวกเขาข่มเลยเพราะ 13 นัดที่วิลล่า ปาร์คพวกเขาไม่เคยแพ้ให้และเกมในบ้านของสิงห์ผงาดก็ไม่ดี 10 นัดหลังในลีกชนะเพียงแค่เกมเดียว

ครึ่งแรก

แบนแน่นลองยิงไกลเข้าซองเซสนี่
เปิดฉากมาดูไม่ค่อยมีอะไรมากจนนาที 15 วิลล่าเริ่มมาอย่างกับพายุและได้ลุ้นมีโอกาสจบจากบอลที่เบนเทเก้ไปเก็บได้พยายามหาช่องไถไปแต่ไม่มีอะไรเลยเลือกจ่ายย้อนกลับมากลางประตูหน้าเขตโทษที่แบนแน่นจับหนึ่งทีก่อนจัดการสับไกทันทีแต่บอลก็ยังไม่อันตรายมากเข้าซองเซสนี่สบายๆ

เบนเทเก้ได้โขกแต่บอลโด่งโค้งหลุดกรอบ
ปืนใหญ่ยังหาโอกาสลองยิงไม่ได้เลยมาเจอสิงห์ผงาดบุกมาให้ได้ลุ้นอีกจังหวะแล้วเป็นลูกเตะมุมทางด้านขวาเปิดเข้าไปจุดนัดพบแถวเสาสองมีเบนเทเก้เบียดมากับกอสเซียลนี่ได้โหม่งแต่ยังไม่ดีเท่าไหร่ย้อยหลุดกรอบออกหลัง

โพลดี้เกือบได้ลุ้นยิงให้ปืน
ทีมเยือนเกือบทำดีจนได้ประตูนำแล้วเป็นจังหวะเคลียร์ของแนวรับไม่ดีจนไปติดทางด้านกิ๊บส์ก่อนจะพาเข้ามาเขตโทษแล้วจิ้มต่อไปให้กับโพโดลสกี้เบียดๆกันไปกับแนวรับเลยไม่ได้ยิงจนเจอกูซานออกมากวาดบอลไว

ปืนเกือบได้!แรมซี่ย์ยิงติดเซฟกูซาน
โอกาสจังๆครั้แรกของปืนใหญ่ก็ว่าได้เล่นในนาที 29 จากแชมเบอร์เลนพาบอลลุยเข้าเขตโทษมาก่อนจะปาดเข้ากลางหวังให้โพลดี้แต่โดนสกัดไว้ บอลยังเข้าทางแรมซี่ย์จับแล้วหลอกยิงก่อนล็อกเข้าขวาแล้วจึงสับไกจริงๆแต่ก็ติดเซฟกูซานอยู่

ปืนใจหาย!ไวมันน์ซัดหายวาบแต่ล้ำหน้า
แฟนเจ้าบ้านเซ็งกันไปหลังเกือบได้ประตูขึ้นนำแล้วจากฟรีคิกริมเขตโทษทางซ้ายรับหน้าที่เปิดเข้าไปโดยแบนแน่นเล่นลูกสูตรเปิดย้อนมาให้คลาร์ควิ่งถอยมายิงด้วยซ้ายติดบล็อกแต่ไปเข้าทางไวมันน์ยิ่งซ้ำเข้าไปไม่เหลือแต่โดนจับล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

น่าได้จริง!กอสเซียลนี่ยิงไม่ถนัดข้ามคาน
ช่วงท้ายครึ่งแรกนาที 43 อาร์เซน่อลน่ามีประตูขึ้นนำบ้างแล้วจากบอลโดนถ่ายออกไปทางซ้ายให้กับชิรูด์ที่ถ่างออกไปรับก่อนจะตั้งป้อมเปิดเรียดเข้าไปให้กอสเซียลนี่ที่เติมเกมมาสูงถึงเขตโทษก่อนะเบียดคลาร์คกระเด็นแล้วได้ยิงแต่ก็ไม่ถนัดนักซัดโด่งออกข้ามคานไป จบครึ่งแรกยังเลยเสมอกันอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลัง

กาซอร์ล่าส่องไกลหลุดสามเหลี่ยม
ครึ่งหลังกลับมาเริ่มแค่ 2 นาทีเกือบจะมีประตูออกนำของอาร์เซน่อลแล้วจากแชมเบอร์เลนพาบอลมาทางขวาแล้วเลือกจ่ายเข้าในให้กับกาซอร์ล่าก่อนจะทำชิ่งกับชิรูด์ไขว้กลับมาให้สวยแล้วกาซอร์ล่าก็สับไกจากหน้าเขตโทษเลยแต่บอลหลุดสามเหลี่ยมออกหลังนิดเดียว

แรมซี่ย์สอดมายิงยังไม่ดีพอ
รูปเกมเป็นของปืนใหญ่ซะส่วนมากแล้วและนาที 56 ก็ได้โอกาสลุ้นอีกครั้งจากแชมเบอร์เลนมาป่วนริมเส้นฝั่งขวากระชากไปจนเกือบสุดเส้นหลังก่อนเปิดไปเสาแรกจุดนับพบ มีแรมซี่ย์สอดเข้ามาแต่ก็ยังยิงไม่ดีพอบอลหลุดเสาแรกออกหลังไปอีก

แรมซี่ย์อีกแล้ว!ซ้ำลูกโขกชงชิรูด์หลุดกรอบ
มาเรื่อยๆสำหรับปืนใหญ่ได้โอกาสจบอีกแล้วคราวนี้จากลูกเตะมุมกันบ้างเปิดโดยกาซอร์ล่า เสาแรกมีชิรูด์โฉบโหม่งสะบัดไปเสาไกลเป็นแรมซี่ย์วิ่งเข้ามาแปเท้ายิงแต่กดไม่ลงบอลโด่งออกหลังไปอีก

วิลล่าสวนมีลุ้นอักบอนฯยิงยังไม่ผ่าน
เผลอไม่ได้วิลล่าก็ทำเกมมาเกือบได้ประตูเหมือนกันจากโฮลแมนพาบอลเลี้อยมาเรื่อยๆจนถึงหน้าเขตโทษหาช่องยิงไม่เจอเลยเลือกไหลออกมาทางซ้ายให้กับอักบอนลาฮอร์แต่งบอลด้วยขวาทีนึงแล้วลองกดแต่บอลยังตรงตัวเซสนี่เซฟได้ไม่มีปัญหา

ปืนบุกมากกว่าแต่ยังจบไม่ลงเสียที
แม้ฝั่งปืนใหญ่จะได้ครองบอลบุกเข้าใส่มากกว่าแต่ก็ยังไม่ได้ประตูซะที ส่วนเกมโต้กลับของวิลล่าก็ถือว่ามาเกือบได้ลุ้นตลอด ผ่านเข้าช่วง 15 นาทีสุดท้ายแล้วทั้งสองก็ได้ลุ้นกันอีกคนละทีจากเจ้าบ้านที่เบนเทเก้ได้โขกลูกฟรีคิกก็ตรงตัวเซสนี่ ส่วนชิรูด์ลองยิงหน้าเขตโทษก็ยังหลุดเสาแรก

กูนเนอร์สซี๊ด!โฮลแมนส่องไกลเซสนี่ปัดชนคาน
สิงห์ผงาดมาหวาดเสียวอีกแล้วเกือบได้ออกนำเป็นบอลที่ฝากไปให้กับโฮลแมนตรงกลางหน้าเขตโทษแต่งบอลทีนึงแล้วสับไกด้วยขวา บอลพุ่งแรงเซสนี่ปัดได้นิดหน่อยก่อนบอลจะตรงแด่วหาคานชนอย่างจังออกหลังไป

ปืนยังหาประตูไม่ได้ซักที
ช่วงท้ายเกมแล้วอาร์เซน่อลแทบจะทำเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียวเกือบจะได้โอกาสจบแล้วจากบอลเปิดของกิ๊บส์เข้ามาที่เสาแรกแต่ชิรูด์เข้าช้าไปนิดเดียวเลยกลายเป็นยิงวืด

จบเกมทางอาร์เซน่อลก็เสมอกับแอสตัน วิลล่าไป 0-0 ทำให้เกมนอกบ้านไม่ชนะมา 3 เกมติดแล้วอยู่อันดับ 6 เหมือนเดิม ส่วนวิลล่าได้ขยับขึ้นมาอันดับนึงรั้งที่ 17 เหนือเรดดิ้งที่ร่วงไปอยู่โซนตกชั้นแค่คะแนนเดียว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า
: แบรด กูซาน, รอน ฟลาร์ (ไลชาจ น.51), คีแรน คลาร์ค, เอนด้า สตีเฟ่นส์, แมตธิว ลอว์ตัน, คาริม เอล อาห์มาดี้ (โฮลแมน น.63), กาเบรียล อักบอนลาฮอร์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, อันเดรส ไวมันน์ (อัลไบรจ์ตัน น.90), คริสเตียน เบนเทเก้, แบร์รี่ แบนแน่น

สำรองไม่ได้ลงสนาม : เชย์ กิฟเว่น, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์, ฟาเบียน เดลป์, จอร์แดน โบเวรี่

อาร์เซน่อล : วอจเชียล เซสนี่, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, โลรองต์ กอสเซียลนี่, คาร์ล เจนกินสัน, คีแรน กิ๊บส์, มิเกล อาร์ตต้า, ลูคัส โพโดลสกี้ (แชร์วินโญ่ น.69), อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (อาร์ชาวิน น.77), อารอน แรมซี่ย์, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ (โกเกอแล็ง น.86), ซานติ กาซอร์ล่า

สำรองไม่ได้ลงสนาม : วิโต้ มานโนเน่, บาการี่ ซานญ่า, โธมัส แฟร์มาเล่น, แจ๊ค วิลเชียร์





 


แหล่งที่มา: ขอขอบคุณ soccer suck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์