ปืนจัดชุดผสมบู๊เรดดิง

 

ปรีวิวฟุตบอลแคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 ในวันอังคารที่ 30 ต.ค.
 

 

   เรดดิง - อาร์เซนอล (02.45 น.)
    อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยืนยันแล้วว่าจะไม่ส่ง แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่ง ที่เพิ่งหายเจ็บยาว ลงสนามในเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 ที่จะบุกไปเยือน "เดอะ รอยัลส์" เรดดิง ในวันอังคารนี้
   

     วิลเชียร์ เพิ่งหายเจ็บยาวถึง 17 เดือน กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงได้ ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ อาร์เซนอล เฉือนชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่สำหรับเกมที่มาเดจกี สเตเดี้ยม ในนัดนี้ เวนเกอร์ ยืนยันแล้วว่า กองกลางทีมชาติอังกฤษ จะไม่ถูกส่งลงเล่น เพราะเกรงว่าจะล้า และบาดเจ็บซ้ำ
   

    นอกจากนั้น เวนเกอร์ ยังต้องการเก็บตัว วิลเชียร์ ไว้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ ที่จะบุกไปเยือน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ด้วย
   

    ส่วนการจัดทัพในเกมนี้ เวนเกอร์ ยังหมดสิทธิใช้บริการนักเตะที่ยังไม่หายเจ็บอย่าง วอจเซียส เชสนี, ลูคัส ฟาเบียนสกี, คีแรน กิบบ์ส, อาบู ดิยาบี, โทมัส โรซิคกี รวมถึง อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน
   

    คาดว่า เวนเกอร์ เตรียมเปิดโอกาสให้นักเตะดาวรุ่ง และตัวสำรองลงเล่นหลายคน

เพื่อหมุนเวียนทีม และจัดทัพแบบผสมผสาน ทำให้นักเตะอย่าง อังเดร อาร์ชาวิน, ธีโอ วัลคอตต์ รวมถึง แชร์วินโญ เตรียมได้โอกาสเป็นตัวจริง ขณะที่ตัวหลักอย่าง มิเคล อาร์เตตา, ซานติ กาซอร์ลา, ลูคัส โพดอลสกี หรือ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ก็ยังพร้อมลงสนาม
   

    ด้าน ไบรอัน แม็คเดอร์มอตต์ กุนซือเรดดิง 

ซึ่งเคยเป็นเด็กฝึกหัด และลงเล่นให้ อาร์เซนอล สมัยเป็นผู้เล่น จะหมดสิทธิใช้บริการ เจม คาราชาน มิดฟิลด์ตัวเก่ง อย่างแน่นอน เพราะเจ็บหนักที่หัวเข่า จนต้องพักราว 6 สัปดาห์ แต่นอกจากนั้น ไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่มเติม และคาดว่า แม็คเดอร์มอตต์ จะจัดทัพชุดใหญ่เข้าสู้แน่นอน
   

   คาดว่าตัวหลักอย่าง นิคกี ชอรีย์, เอเดรียน มารีอัปปา, เจย์ ทับบ์, มิเคเล ไลเกิร์ตวูด รวมถึงแนวรุกอย่าง พาเวล โพเกร็บเนียค, โจบี แม็คเอนัฟฟ์, ฮัล ร็อบสัน คานู หรือ เจสัน โรเบิร์ตส์ น่าจะได้ลงช่วยทีมทั้งหมด
   

    โปรแกรมคู่อื่น ลีดส์ ยูไนเต็ด - เซาธ์แฮมป์ตัน, ซันเดอร์แลนด์ - มิดเดิลสโบรห์, สวินดอน ทาวน์ - แอสตัน วิลลา, วีแกน - แบรดฟอร์ด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์