กัลลาสมั่นใจปืนทุบไก่เข้าชิงลีกคัพได้แน่

วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล เชื่อ เดอะ กันเนอร์ส มีดีพอที่จะบุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัด 2 ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน แถมบอกพร้อมลงสนามช่วยทีมหาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดนุ่ม ต้องการให้เขาลงสนามในเกมนัดนี้ เนื่องจากขาดนักเตะไปหลายคน

วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังกัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ขุนพล เดอะ กันเนอร์ส จะปราบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน วันอังคารนี้ เพื่อผ่านเข้าไปสู่นัดชิงชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์ ได้อย่างแน่นอน


เกมนัดแรก ไก่เดือยทอง ทำได้แค่บุกไปเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบน่าชนะ อย่างไรก็ตาม เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่า ทัพ ไอ้ปืนใหญ่ ที่ไม่แพ้อริร่วมกรุงลอนดอน ตลอด 21 นัดหลังสุด จะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการอย่างแน่นอน แม้จะเป็นการออกไปเยือน ไวท์ ฮาร์ท เลน ก็ตาม

สำหรับ สเปอร์ส แล้ว เกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พวกเขาคงรู้สึกเหมือนตัวเองแพ้ เพราะพวกเขาเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม และมีโอกาสสวยๆ ที่จะปิดเกม พวกเขามีสิทธิ์ที่จะขึ้นนำ 2-0 แต่ก็ไม่สามารถทำได้ และเราก็ตามมาตีเสมอได้สำเร็จ ผมมั่นใจว่าเราจะแข็งแกร่งขึ้นในเกมนัด 2 และพวกเขาคงจะรู้ดี พวกเขารู้ว่า จะต้องพบกับความยากลำบากมากหากจะชนะเรา แม้พวกเขาจะได้เล่นในบ้านก็ตาม

แม้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม ที่นิยมใช้นักเตะดาวรุ่งในการแข่งขันถ้วยใบนี้ก็ตาม แต่การที่ต้องขาด โคโล่ ตูเร่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์, อเล็กซานเดอร์ ซง มิดฟิลด์ชาวแคเมอรูน ที่ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติในศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่ กานา ขณะที่ โยฮัน ฌูรู ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้มีความเป็นไปได้มากที่ เวนเกอร์ จะส่ง กัลลาส ลงเล่นเกมลีกคัพนัดแรกในซีซั่นนี้

กองหลังวัย 30 ปี กล่าวต่อไปว่า ผลเสมอ 1-1 ทำให้โอกาสเข้ารอบยังเปิดกว้าง มันขึ้นอยู่กับว่าเราจะชนะพวกเขาได้มั้ย ถ้าทีมต้องการผม ผมก็พร้อมลงเล่นเสมอ เราอยากชนะจริงๆ แต่แนวทางที่เกมจบลงทำให้เราได้เปรียบเล็กน้อยด้านจิตวิทยาเมื่อต้องไปเยือนพวกเขา ผมรู้ว่านักเตะดาวรุ่งของเราทุกคนมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะผ่านเข้าไปเล่นในนัดชิงชนะเลิศ และผมเชื่อว่าเราสามารถทำได้

http://www.siamsport.co.th/25510121-047.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์