เวนเกอร์บอกวัลคอตต์ใจเย็นถ้าอยากเป็นกองหน้า

          อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล กระตุ้น ธีโอ วัลคอตต์ ปีกจรวดให้ใจเย็นๆ หลังจากที่ ธีโอ เพิ่งออกมายืนยันว่าอยากเล่นเป็นศูนย์หน้า ไม่ใช่มิดฟิลด์ริมเส้น และเจ้าตัวโชว์การจบสกอร์ที่เฉียบขาดด้วยการทำไป 2 ประตูเอาชนะ โคเวนทรี 6-1 เข้ารอบ 16 ทีมแคปิตอล วัน คัพ

          นอกจาก 2 ประตูของ วัลคอตต์แล้ว "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ประตูจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์, อเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอร์เลน, อังเดร อาร์ชาวิน และ อิกนาซี มิเกล ซึ่ง วัลคอตต์ เผยว่าการรับบทบาทศูนย์หน้า จะมีส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมซึ่งกำลังหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

          แต่ เวนเกอร์ บอกต่ออดีตนักเตะเซาแธมป์ตันรายนี้ให้อดทนรอว่า "ผมไม่ได้ต่อต้านเลยนะ แต่ตอนนี้มีการแข่งขันกันสูงในตำแหน่งกองหน้า เรายังมีแผนการเล่นที่แตกต่างออกไป และทั้งทีมกำลังทำได้ดี เวลาของเขาจะมาถึง แต่เขาต้องอดทน ตอนนี้เขาเป็นนักจบสกอร์ที่ดีมาก"

          นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังชื่นชมผลงานของ อาร์ชาวิน ที่ได้โดดเด่นตลอดทั้งเกม พร้อมระบุว่า อาร์ชาวิน ทำได้ดีกับตำแหน่งหน้าตัวต่ำ ซึ่งเขามีความสามารถในการอ่านเกมและจ่ายบอล มากกว่าที่จะเป็นริมเส้นซึ่งไม่สามารถวิ่งขึ้นลงช่วยทีมได้ตลอดเวลา

สำหรับผลการประกบคู่รอบต่อไป ที่จะเตะในวันที่ 29 ต.ค. ดังนี้ ซันเดอร์แลนด์-มิดเดิลสโบรห์, สวินดอน-วิลลา, วีแกน-แบรดฟอร์ด, ลีดส์-เซาแธมป์ตัน, นอริช-สเปอร์ส, ลิเวอร์พูล-สวอนซี, เรดดิง-อาร์เซนอล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์