กาซิยาสโพสต์รูปคู่โด้ในFBโต้ข่าวบาดหมาง

อีเคร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด จัดการโพสต์รูปคู่กับ คริสเตียโน โรนัลโด ลงในหน้าเฟซบุ๊กของตัวเอง ยุติข่าวลือที่ว่า พวกเขากำลังบาดหมางกันอยู่


หลังจากที่มีกระแสข่าวลือสะพัดว่า อิเคร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด มีปัญหากับ คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์เบอร์ 1 และเพื่อนร่วมทีม ล่าสุด กาซียาส ได้โพสต์รูปคู่กับ โรนัลโด ออกมากลบกระแส โดยรูปดังกล่าวถูกโพสต์ลงหลังจบเกมที่ เรอัล มาดริด บุกไปคว้าชัยเหนือ ราโย บาเยกาโน่ 2-0 เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา โดยมีคำบรรยายใต้ภาพว่า คุณต้องดูรูปนี้ด้วยอารมณ์ขันนะ โดยในช่วงก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่า กาซียาส มีปากเสียงกับ โรนัลโด ในห้องแต่งตัวของสโมสร


ทั้งนี้ เชื่อกันว่า ต้นตอของความขัดแย้งระหว่าง กาซียาส กับ โรนัลโด เกิดขึ้นหลังจบงานมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ของทวีปยุโรป ของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เนื่องจากบรรดาแข้งสเปนในทัพ "ราชันชุดขาว" ต่างหัวเราะและมีความสุขที่เห็น อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลนา คว้ารางวัลไปครองได้สำเร็จ ทำให้ ปีกเลือดโปรตุกีส รู้สึกไม่พอใจ เนื่องจากเชื่อว่า ตัวเองควรจะได้รับการสนับสนุนที่ดีกว่านี้จากเหล่าเพื่อนร่วมทีม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์