เอาจนได้...อย่างว่อง!ค้อนเช็คบิลยืมแครอทพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

บทจะไวก็โคตรไวหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ดยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสรแล้วว่าเซ็นสัญญายืมตัวแอนดี้ แคร์โรลล์กองหน้าของลิเวอร์พูลมาร่วมทัพแล้วพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดในซัมเมอร์ หน้า

ดาวเตะวัย 23 ปีหาตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทัพของเบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือหงส์แดงไม่เจอทำให้เขาตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าจะย้าย ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

ขุนค้อนตามจีบเขามาตลอดทั้งซีซั่นและเคยพลาดได้ตัวเขามาแล้วแต่สุดท้ายก็ กลายเป็นว่าเช็คบิลมาแบบยืมตัวสำเร็จโดยมีมีอ็อปชั่นซื้อขาดในซัมเมอร์หน้า มาด้วยแต่ไม่ได้เปิดเผยเรื่องตัวเลขออกมา

อย่างไรก็ตามสื่ออังกฤษก็เปิดเผยว่าค่าเซ็นขาดดังกล่าวนั้นอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ด้วยกัน โดยขุนค้อนจะจ่ายค่าเหนื่อย 8 หมื่นปอนด์ให้และมีค่ายืมตัวให้อีก 1.5 ล้านปอนด์

งานนี้แคร์โรลล์อาจได้ประเดิมแรกของเขากับเวสต์แฮมในวันเสาร์นี้ที่จะเจอกับ ฟูแล่มได้เลย โดยเจ้าตัวยอมรับว่าได้กลับมาร่วมงานกับอดีตผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ลคนเก่า อย่างแซม อัลลาไดซ์รวมถึงคู่หูของเขาสมัยอยู่สาลิกานั่นก็คือเควิน โนแลนด้วย

ยอดเยี่ยมเลยที่ได้มาเวสต์แฮมและจัดการทุกอย่างเสร็จสิ้นหมดแล้ว ผมรอจะประเดิมสนามไม่ไหวแล้วล่ะ ผมอยากจะลงสนามและหวังว่าจะทำประตูได้ ผมรู้จักผู้จัดการทีมดีรวมถึงเพื่อนบางคนด้วย มันเลยกลายเป็นเรื่องดีที่ผมย้ายมาอยู่ในที่ๆผมรู้จักคนอยู่แล้วแคร์โรลล์ ให้สัมภาษณ์

ผมหวังว่าจะยิงประตูให้ได้มากและสร้างโอกาสเพิ่มอีกหน่อยนะ ผมรู้จักแซมตั้งแต่สมัยนิวคาสเซิ่ลและเขาก็เป็นเหตุผลหลักที่ผมมา ตอนผมทำงานกับเขาที่นั่นมันยอดเยี่ยมมากผมเลยไม่ต้องคิดอะไรเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์