ไรท์ซ่าแนะเหี่ยวเซ็นเดโฟเป็นนิว RVP-กาบายเสียบซง

          เอียน ไรท์ตำนานดาวยิงของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลออกโรงแสดงแนะอาร์แซน เวนเกอร์กุนซือหน้าเหี่ยวให้คว้าตัวเจอร์เมน เดโฟศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์มาแทนตำแหน่งที่ว่างของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ขณะเดียวกันก็เสนอให้สอยโยฮัน กาบายมาอุดช่องว่างของอเล็กซ์ ซงด้วย

           อาร์เซน่อลขายฟาน เพอร์ซี่ไปให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่สนนราคา 24 ล้านปอนด์ ส่วนซงถูกปล่อยไปให้บาร์เซโลน่าด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

           "สองเกมผ่านไปและยังทำไม่ได้สักประตูแสดงให้เห็นถึงปัญหาของอาร์เซน่อลและมันก็มีกองหน้าเพียงไม่กี่คนหรอกนะที่ดีกว่าเจอร์เมน เดโฟ"ไรท์แสดงความเห็น

           "ผมมั่นใจว่าลูคัส โพโดลสกี้และโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์จะทำประตูได้มากมายให้กับกันเนอร์สหากพวกเขาปรับตัวเข้ากับเกมเร็วของพรีเมียร์ ลีกได้"

           "แต่อาร์เซน่อลไม่สามารถรับการออกสตาร์ทที่ย่ำแย่ได้อีกแล้วหลังจากเป็นผู้ตามมาตลอดซีซั่นที่แล้ว"

           "ดังนั้นหากผมเป็นอาร์แซน เวนเกอร์ ผมจะยื่นข้อเสนออย่างกล้าหาญขอซื้อเดโฟซึ่งดูจะไม่เข้ากับสเปอร์สและอยากย้ายทีม"

           "เดโฟจะเป็นตัวแทนที่เพอร์เฟคของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เขาจะเป็นผู้จบสกอร์โอกาสครึ่งๆกลางๆที่เรามีอยู่ในตอนนี้ได้"

           "ข่าวดีก็คืออาร์เซน่อลดูจะเหนียวแน่นขึ้นในแดนหลังนับตั้งแต่สตีฟ โบลด์ถูกเลื่อนขึ้นมาเป็นผู้ช่วยของอาร์แซนและพวกเขาก็จะโอเคเลยล่ะเมื่อได้โลร็องต์ กอสเซียลนี่กลับมาจับคู่กับโธมัส แฟร์มาเล่น"

           "แต่พวกเขาควรซื้อมิดฟิลด์ตัวกลางอีกคนหลังการขายอเล็กซ์ ซงไปให้บาร์เซโลน่าและผมคิดว่าโยฮัน กาบายของนิวคาสเซิลน่าจะเข้ากันกับทีมได้ดีเลยล่ะ"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์