กำขี้ดีกว่ากำตด!ปืนโอเคยอมปล่อยRVPซบผี22ลป.

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์

        อาร์เซนอลยอดทีมจากลอนดอนเตรียมยื่นอาวุธให้ศัตรูดีกว่าไม่ได้อะไรเลย โดยสื่อเผยว่าพวกเขายอมเปิดการเจรจาสำหรับข้อเสนอขอซื้อตัวโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้วที่ค่าตัว 22 ล้านปอนด์

        อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งบอลสวยพร้อมพูดคุยกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสำหรับการซื้อขายดังกล่าว แม้ก่อนหน้านี้ "เหี่ยว" ยืนยันว่าเขาไม่มีความประสงค์ที่จะขายฟาน เพอร์ซี่ย์ออกจากทีมก็ตาม

        สำหรับสัญญาของฟาน เพอร์ซี่ย์กับอาร์เซนอลนั้นเหลืออยู่เพียง 1 ปีซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เปิดเผยว่าเขาจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป และในเกมอุ่นเครื่องกับโคโลญจน์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในตอนที่เขาถูกเปลี่ยนตัวลงสนามแทนที่ลูคัส โพโดลสกี้ เขาถูกแฟนบอล "กูนเนอร์ส" รุมโห่อย่างหนัก

        ก่อนหน้านี้อาร์เซนอลเรียกร้องค่าตัวของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์อย่างต่ำจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึง 25 ล้านปอนด์ แต่ ณ เวลานี้พวกเขาพร้อมที่จะพูดคุยโดยยอมลดค่าตัวเหลือที่ 22 ล้านปอนด์แล้ว

        ฟาน เพอร์ซี่ย์กระหน่ำไป 37 ประตูสำหรับการลงสนามให้กับอาร์เซนอลในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยในจำนวนนั้นเขายิงทั้งหมด 30 ประตูในพรีเมียร์ ลีกและคว้ารางวัลรองเท้าทองคำไปครอง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์