คดีพลิก!RVPจอยเพื่อนปืนทัวร์เยอรมนี-กาซอร์ล่าเตรียมบินมาด้วย

       โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์หัวหอกกัปตันทีมอาร์เซนอลเข้าร่วมกับเพื่อนๆสำหรับการทัวร์ปรี ซีซั่นที่ประเทศเยอรมนี โดยข่าวลือที่ออกมาในระยะหลังเป็นไปในแนวโน้มที่ว่าเขาอาจจะต้องอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป

        ก่อนหน้านี้ฟาน เพอร์ซี่ย์ในวัย 29 ปีต่างเป็นที่ต้องการของ 3 สโมสรดังทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและยูเวนตุส

        ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นไม่สามารถลดภาระค่าเหนื่อยของนักเตะได้ โดยเอ็มมานูเอล อเดบายอร์และโรเก้ ซานตา ครูซไม่ต้องการย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นเพราะจะต้องยอมหั่นค่าเหนื่อยที่ได้รับกับทางแมนฯ ซิตี้

        ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและยูเวนตุสไม่พร้อมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ดึงตัวนักเตะที่เหลือสัญญาอยู่อีกเพียง 1 ปีเข้ามาร่วมทีม

        ล่าสุดฟาน เพอร์ซี่ย์ได้ร่วมเดินทางกับพลพรรคนักเตะอาร์เซนอลไปยังประเทศเยอรมนีเพื่อแข่งขันกับโคโลญจน์ โดยนอกจากนี้ยังมีข่าวดีเผยออกมาด้วยว่าซานติ กาซอร์ล่าได้รับอนุญาตจากมาลาก้าต้นสังกัด ให้บินตรงไปพบกับเพื่อนใหม่ และลงเล่นเปิดตัวในเกมดังกล่าวด้วย

        จากข่าวดังกล่าวมีความเป็นไปได้สูงที่โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมไปอย่างน้อยอีก 1 ฤดูกาล แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะเผยความประสงค์ว่าไม่ต้องการต่อสัญญากับสโมสร เพราะบอร์ดบริหารไม่มีนโยบายและความทะเยอทะยานในการคว้าแชมป์มากเพียงพอ

        สำหรับนักเตะชื่อดังที่ไม่มีชื่อและคาดว่าจะโดนโละทิ้งนั้นประกอบไปด้วยนิกคลาส เบนด์เนอร์หอกโชว์บ๊อกกับเซบาสเตียน สกิลาชชี่ปราการหลังสปีดเต่า แต่ในส่วนของอาร์รอน แรมซี่ย์นั้นแฟนบอลอาร์เซนอลไม่ต้องดีใจไปเพราะ เขาได้รับอนุญาตให้พักผ่อนพิเศษหลังกรำศึกหนักช่วยทีมสหราชอาณาจักรแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิคนั่นเอง


 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์