ปืนไร้โรบิน-วางแชร์วินโญยิงมาเลย์

        อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เตรียมส่ง แชร์วินโญ กองหน้าทีมชาติไอวอรีโคสต์ ลงล่าตาข่ายเป็นตัวจริง ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมรวมดาราลีกมาเลเซีย ในวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม นี้ แต่จะไม่มีนักเตะตัวเก่งหลายคน รวมถึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยอดกองหน้าประจำทีม ที่กำลังตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีม และไม่ได้เดินทางมาทัวร์ร่วมกับสโมสร

        ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง ที่สนาม บูกิต จาลิล ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม นี้ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะลงสนามพบกับ ทีมรวมดาราลีกของมาเลเซีย โดยความพร้อมของทีมปืนใหญ่ในเกมนี้ อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส มีทีมที่ไม่สมบูรณ์นัก และยังขาดตัวหลักหลายคน

        2 กองหน้าตัวใหม่อย่าง ลูคัส โพดอลสกี และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ไม่ได้เดินทางมาพร้อมกับทีม เนื่องจากเปิดโอกาสให้พักต่อ หลังกรำศึกหนักในยูโร 2012 ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยอดกองหน้าประจำทีม ก็ไม่ได้เดินทางมาทัวร์เช่นกัน เพราะกำลังตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีม ส่วน แจ็ค วิลเชียร์ กับ โทมัส โรซิคกี 2 กองกลาง ไม่อยู่ในทีมชุดนี้ เนื่องจากสภาพร่างกายยังมีปัญหา เช่นเดียวกับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ นิคลาส เบนท์เนอร์

        อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ชุดนี้ ยังมีดาวเด่นร่วมทีมมาหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ธีโอ วัลค็อตต์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ วอจเซียจ เชสนี ซึ่งคาดว่า เวนเกอร์ ก็น่าจะส่งตัวหลักลงสนามพร้อมหน้า โดยยึดระบบ 4-2-3-1 เหมือนเดิม เกมรับใช้ โธมัส แฟร์มาเลน เซนเตอร์คู่ โยฮัน ฌูรู แบ็ก 2 ข้างเป็น คาร์ล เจนกินสัน กับ คีแรน กิ๊บบ์ส

ขณะที่แดนกลาง ยังมีตัวหลักอย่าง อเล็กซ์ ซง กับ มิเกล อาร์เตตา เป็นตัวคุมเกม โดยในรายของ ซง นั้น เพิ่งรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมซีซั่นที่แล้ว จากการโหวตของแฟนบอลมาเลย์ด้วย และเกมรุกเป็นหน้าที่ของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ เรียว มิยาอิชิ โดยวาง แชร์วินโญ กองหน้าทีมชาติไอวอรีโคสต์ เป็นกองหน้าร่วมกับ มารูยาน ชามัค ดาวยิงโมร็อกโก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์