เก่งเกิ้น...เมสซี โวลั่นยังเก่งกว่านี้ได้อีก

ลีโอเนล เมสซี แข้งซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลนา ออกโรงส่งสัญญาณไปยังกองหลังทีมคู่แข่งทั่วโลกว่าตนยังสามารถพัฒนาฟอร์มการ เล่นให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมได้อีก พร้อมลั่นขอนำ เจ้าบุญทุ่ม กลับมาประสบความสำเร็จกวาดแชมป์ถล่มทลายอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

จอมทัพของบาร์เซโลนา สร้างผลงานมหัศจรรย์ยิงคนเดียว 73 ประตู ทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้วจนเพิ่มสถิติให้ทีมเก็บโทรฟีเข้าตู้โชว์ไปแล้ว 14 ใบ ในยุคของ เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือคนเดิม เพียงแต่ฤดูกาลที่แล้วทีมพลาดรายการใหญ่อย่าง ลาลีกา สเปน และ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก หลังโดน รีล มาดริด และ เชลซี แย่งแชมป์ไปครอง

อย่างไรก็ตาม เมสซี ดาวยิงตัวความหวังของทีม ก็ยืนยันพร้อมแล้วที่จะพัฒนาฟอร์มของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ภายใต้การนำทัพของ ติโต บีลาโนวา กุนซือคนใหม่ โดยกล่าวว่า เวลานี้ผมไม่ได้มองถึงการทำสถิติพังประตูของตัวเอง นั่นไม่ใช่เป้าหมาย ผมต้องการที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเป้าหมายของผมคือกวาดแชมป์ให้ได้มากกว่าที่เคย

ผมรู้ดีว่ามันรู้สึกเจ็บปวดเพียงใดหลังจากที่แพ้ เชลซี ในยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในการดวลจุดโทษที่ผมยิงพลาดไป ขณะเดียวกันในเกมลีก เรายังแพ้ รีล มาดริด คาบ้าน อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่าเราจะกลับมาได้อย่างแข็งแกร่ง และสามารถเอาชนะทุกสิ่งทุกอย่างได้อีกครั้ง ยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์