เจ้าสัวลั่น! หงส์หยุดเพ้อเซ็น เดมพ์ซีย์

ฟูแลม ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาปฏิเสธว่ายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆจากลิเวอร์พูล สำหรับการยื่นซื้อตัว คลินท์ เดมพ์ซีย์ กองกลางชาวอเมริกันของทีมตามที่เป็นข่าว พร้อมตอกกลับไปยัง หงส์แดง ทำนองอย่าได้นึกฝันถึงการซื้อขายครั้งนี้ เพราะทีมไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีม

กองกลางจอมทัพวัย 29 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันว่าจะย้ายมาสวมยูนิฟอร์มสีแดงเพลิงของ หงาส์แดง ในฤดูกาลหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางกลุ่มเฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป กลุ่มธุรกิจเจ้าของทีมลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ว่าทีมได้บรรลุข้อตกลคว้าตัว เดมพ์ซีย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าสัวน้อย ก็ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกลาวแบบทันควันว่ายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆทังสิ้น และยืนยันว่าจะไม่ปล่อยให้แข้งดีกรีทีมชาติสหรัฐอเมริกา ออกจากถิ่นคราเวน คอจเทจ เป็นอันขาด โดยโฆษกประจำทีมเปิดเผยว่า เราไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใดสำหรับ คลินท์ เดมพ์ซีย์ และเราจะปฏิเสธทุกทีมที่พยายามจะดึงตัวเขาไปร่วมทีม

เดมพ์ซีย์ ย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่น คราเวน คอจเทจ ตั้งแต่ปี 2007 หลังออกมาจาก นิว อิงแลนด์ เรโวลูชัน ทีมในลีกบ้านเกิด ก่อนสร้างผลงานประทับใจแฟน เจ้าสัวน้อย กด 50 ประตู จากการลงสนาม 184 นัด แถมยังได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้วอีก ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์