ค้อนยื่นออปชันซื้อ “คาร์โรลล์” ยั่วใจหงส์

“ขุนค้อน” เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เดินหน้ายืมตัว แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นตัวเลขคว้ามาร่วมทัพแบบถาวรในอนาคตเพื่อยั่วใจ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

เดวิด ซุลลิแวน หนึ่งในเจ้าของร่วม เวสต์ แฮม น้องใหม่เวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลหน้า อนุญาตให้ แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่เดินหน้าคว้าตัว คาร์โรลล์ มาร่วมทัพแบบยืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ในอีก 12 เดือนข้างหน้า

สำหรับอนาคตของ คาร์โรลล์ ภายในถิ่น แอนฟิลด์ เริ่มสั่นคลอน โดยยิงไปแค่ 6 ประตูจาก 42 นัดในลีก หลังย้ายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวแพงที่สุดเป็นสถิติโยกย้ายของนักเตะอังกฤษ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน

เวลานี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล กำลังรอว่าจะได้กองหน้ามาเสริมทัพหรือไม่ หลังเป็นข่าวกับ คลินท์ เดมป์ซีย์ ของ ฟูแลม และ ฟาบิโอ บอรินี ของ โรมา เพราะต้องเสีย หลุยส์ ซัวเรซ ไปรับใช้ อุรุกวัย ลุย โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคมนี้ ส่วน เดิร์ก เคาท์ ปล่อยให้ตัวให้กับ กาลาตาซาราย ไปแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์