เดอะซันคุ้ย!ร็อดเจอร์สเข้าเที่ยวบาร์เกย์

เดอะซัน(Thesun) สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า!เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ของหงส์แดงลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าไปเที่ยวในบาร์เกย์แห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูล สอดคล้องกับนักท่องเที่ยวที่เห็นและอยู่ในเหตุการณ์ต่างยืนยันเป็นอดีตนาย ใหญ่หงส์ขาวสวอนซี ซิตี้ เดอะซันสื่อชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ของหงส์แดงลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เข้าไปเที่ยวในบาร์เกย์แห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูล แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ได้ระบุว่าเป็นวันเวลาไหน โดยภาพที่ปรากฎจะเห็นว่านายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่เข้ามารับงานผู้จัดการทีมในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อจาก เคนนี่ ดัลกลิช เมื่อเดือนที่ผ่านมา!

ยืนยิ้มแบบกรุ้มกริ่มและรอบๆตัวห้อมล้อมไปด้วยชายหนุ่มที่ ประกบอยู่ทั้งซ้าย-ขวา และข้างหน้า โดยมีนักท่องเที่ยวที่ได้อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวต่างยืนยันเป็นอดีตนาย ใหญ่หงส์ขาวสวอนซี ซิตี้ ทีแรกก็ไม่อยากจะเชื่อ แต่พอได้เดินเข้าไปมองดูใกล้ จริงรู้ว่าใช่ตัวเป็นจริงๆ

เขาดูมีความสุขนะ ระหว่างที่ยืนถ่ายรูปกัน เหมือนกับเวลาที่คุณเห็นนักเตะของสโมสรอยู่ในคลับนั่นแหละยังไงยังงั้น เพียงแต่ว่าครั้งนี้ต่างกันตรงที่เป็นผู้จัดการทีมนักเที่ยวชายคนหนึ่งเผย!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์