เอเย่นต์ยัน อาร์ชาวิน หนีกระบอกปืนไปตุรกี

เอเย่นต์ยัน อาร์ชาวิน หนีกระบอกปืนไปตุรกี

เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวหลังจากที่ตัดสินใจย้ายกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดรัสเซียสำหรับกองหน้าร่าเล็ก อังเดร อาร์ชาวิน โดยในช่วงฤดูกาลนี้ดาวเตะรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นกำลังสำคัญพาทีมต้นสังกัดเก่าอย่าง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก คว้าแชมป์มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่แต่ทางยอดทีมจากรัสเซียยังคงไม่มีการเคลื่อนไหวที่จะจับดาวเตะรายนี้ให้ค้าแข้งกับทีมเป็นการถาวรทำให้ทางดาวยิงวัย 31 ปีรายนี้ต้องเดินทางกลับไปซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล

" เขามีความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมและมีเป้าหมายอยู่ที่ตุรกี " เอเย่นต์ของทางดาวเตะรายนี้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อของอังกฤษเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของทางดาวเตะรายนี้

" ในเวลานี้สถานการณ์ของทางดาวเตะวัย 31 ปีรายนี้กับทาง อาร์เซน่อล เป็นไปอย่างลำบาก พวกเขาไม่ได้ให้ความสำคัญในตัวของดาวเตะรายนี้ ขณะเดียวกันทาง อาร์ชาวินก็ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ตอนนี้เขามีความต้องการที่จะไปแสวงหาความท้าทายใหม่โดยเขาต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งที่ตุรกี เนื่องจากปัจจุบัน บรรดานักเตะชื่อดังหลายๆคนเริ่มที่จะย้ายไปค้าแข้งที่นั่นกันแล้ว "

โดยทางยอดทีมจากกรุงลอนดอนพร้อมที่จะเปิดรับทุกข้อเสนอที่ให้ความสนใจในตัวของกองหน้าร่างเล็กรายนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์