Officla ปืนจัดการสอย ชิรูด์ เพิ่มกระสุน

Officla ปืนจัดการสอย ชิรูด์ เพิ่มกระสุน

เป็นนักเตะที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาสำหรับกองหน้าเลือดตราไก่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ซึ่งทาง เดอะกันเนอร์ อาร์เซน่อลยอดทีมของอังกฤษได้เปิดฉากเจรจากับทาง มงต์เปลลิเย่ร์ ต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้มาโดยตลอดซึ่งพวกเขาหวังว่าจะสามารถเจรจาและคว้าตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จ ซึ่งทางผ่านมาทางบรรดาสื่อต่างให้ความสนใจและจับตามองอย่างมากเลยทีเดียว

Officla โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าเลือดตราไก่ของ มงต์เปลลิเย่ร์ ได้เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของทาง เดอะกันเนอร์อาร์เซน่อลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ตราไก่ฝรั่งเศสทำผลงานในยูโร 2012 ได้ไม่ถึงฝันกองหน้ารายนี้ก็ได้เดินทางมาที่อังกฤษตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อทำการตรวจร่างการสำหรับการเซ็นสัญญาในการย้ายมาร่วมทัพเดอะกันเนอร์ โดยทางผลการตรวจร่างกายออกมาดีเยี่ยมมากทีเดียว
และทางยอดทีมจากกรุงลอนดอนได้ทำการจับดาวเตะรายนี้ให้ค้าแข้งในถิน เอมิเรสต์ สเตเดี๊ยมยาว 4 ปี ซึ่งค่าตัวของทางดาวเตะรายนี้คาดว่าไม่ต่ำกว่า 18 ล้านยูโร


โดยทางกองหน้ารายนี้แจ้งเกิดได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลทีผ่านมาหลังจากยิงไปได้ 21 ประตูจากการลงเล่น 36 นัดเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทาง มงต์เปลลิเย่ร์ คว้าแชมป์ลีกเอิงมาครองในฤดูกาล 2011-2012


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์