ปืนเล็งปล่อย แรมซี่ย์ เจ้าสัวน้อยรอเสียบ

ปืนเล็งปล่อย แรมซี่ย์ เจ้าสัวน้อยรอเสียบ

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับ เดอะกันเนอร์ อาร์เซน่อลยอดทีมชั้นนำของอังกฤษ โดยเฉพาะการเสริมทีมของทางเดอะกันเนอร์ในช่วงนี้โดยตลอดเวลาที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางเลือดเวลล์ อารอน แรมซี่ย์ ซึ่งทาง อาร์แซง เวงเกอร์ พยายามอย่างมากทีเดียวที่จะให้ดาวเตะรายนี้พัฒนาตัวเองและได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยก็ตาม แต่การเล่นของดาวเตะรายนี้ไม่มีวี่แว่วที่จะพัฒนาไปมากกว่านี้

Sky Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทาง อาร์แซง เวงเกอร์มีแผนที่จะปล่อยตัวกองกลางเลือดเวลล์วัย 21 ปีรายนี้ออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีทาง เจ้าสัวน้อย ฟูแล่มพร้อมที่จะรับเซ้งดาวเตะรายนี้ไปใช้งาน

หลังจากที่ทาง เจ้าสัวน้อย ฟูแล่มทำการปล่อยตัว แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์ ออกไปจากทีมทำให้ทางสโมสรต้องรีบดำเนินการมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมเป็นการเร่งด่วน และทาง มาร์ติน โยล ก็ได้ให้ความสนใจในตัวของกองกลางเลือดเวลล์รายนี้ โดยพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อให้ได้ดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกันทาง อาร์เซน่อล ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์