เวงเกอร์รับอยากร่วมงาน มาร์โก้ รอยส์

เวงเกอร์รับอยากร่วมงาน มาร์โก้ รอยส์

โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในนัดล่าสุดที่ได้รับโอกาสจากทาง โยอาคิม เลิฟ ลงเล่นในนามทีมชาติเยอรมันที่จัดการถล่มเอาชนะกรีซไปได้ 4-2 ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 ในนัดล่าสุด สำหรับกองหน้าเลือดเยอรมัน มาร์โก้ รอยส์ ในช่วงที่ผ่านมา
ก็ได้รับความสนใจมากทีเดียวจากบรรดาสโมสรชั้นนำของเวทียุโรป ที่หวังจะได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม แต่สุดท้ายเป็นทางเสือเหลืองที่จัดการทุ่มเงิน 18 ล้านยูโรกระชากตัวไปร่วมทีมได้สำเร็จ

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทาง อาร์แซง เวงเกอร์ นายใหญ่เลือดตราไก่ของทาง อาร์เซน่อล ออกมายอมรับชื่นชอบในฝีเท้าของ มาร์โก้ รอยส์ มากทีเดียว

" เขาเป็นนักเตะที่ผมคิดว่าสามารถพัฒนาศักยภาพและเหมาะที่จะมาเล่นกับพวกเรามากทีเดียว ในเวลานี้เขายังเป็นนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองและได้รับความสนใจ แต่ในที่สุดเขาก็เลือกที่จะกลับไปค้าแข้งกับทาง ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง ผมเคยจับตามองเขามาพักใหญ่แล้วเราพยายามที่จะดึงตัวเขามาร่วมทีมให้ได้ แต่การเจรจาของเราก็ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในบางเงื่อนไขได้ ทำให้เราพลาดได้ัตัวมาร่วมทีม แต่ถ้าหากในอนาคตผมมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้ง จะไม่ลังเลที่จะเจรจาทุ่มเงินซื้อเข้ามาร่วมทีม "

โดยทางกองหน้าเลือดด็อยซ์รายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวจากการลงเล่นให้กับทาง สิงห์หนุ่ม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จนในที่สุดทางเสือเหลืองทุ่มเงินจนคว้าตัวมาร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์