ปืนเล็งถอย ชิรูด์ ยืนหน้า

ปืนเล็งถอย ชิรูด์ ยืนหน้า

ได้รับความสนใจมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าเลือดดัชต์ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ในช่วงซัมเมอร์นี้ทาง อาร์เซน่อล พยายามอย่างมากทีเดียวที่จะเจรจากับทาง ดาวเตะรายนี้เพื่อหาข้อสรุปในเรื่องของสัญญาฉบับใหม่ที่ทางดาวเตะรายนี้จะได้รับหากว่าตัดสินใจค้าแข้งใน เอมิเรสต์ สเตเดี๊ยม ต่อไปแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาทางกองหน้ารายนี้จะปฎิเสธการต่อสัญญามาโดยตลอด แต่ทางอาร์เซน่อลเองก็พร้อมที่จะจับดาวเตะรายนี้ให้ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน อาร์เซน่อล กำลังจะได้ตัวกองหน้าคนใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อีก 1 รายหลังจากที่บรรลุข้อตกลงกับทางต้นสังกัดของทางกองหน้ารายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งกองหน้าที่ว่าไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นทาง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ของทาง มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมแชมป์ลีกเอิงปีล่าสุด ที่ในเวลานี้กำลังได้รับความสนใจจากทางสโมสรชั้นนำของยุโรปและทางอาร์เซน่อลเองก็ยินดีที่จะรับตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกันโดยทางอาร์เซน่อลยินดีที่จะจ่ายเงินไม่น้อยกว่า 16 ล้านปอด์นให้ทาง มงต์เปลลิเย่ร์ พิจารณา ร่วมทั้งพร้อมที่จะแถม มารูยาน ชามัคค์ ไปให้ทางยอดทีมแห่งฝรั่งเศสใช้งานอีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์