เพอร์ซี่ชี้ ยูเวนตุสยอดเยี่ยม เปรยตัดสินอนาคตหลังยูโร

เพอร์ซี่ชี้ ยูเวนตุสยอดเยี่ยม เปรยตัดสินอนาคตหลังยูโร

เป็นข่าวที่ทำให้บรรดาสื่อมวลชนจับตามองมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าชาวดัชต์ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ในเวลานี้กำลังถกสัญญาฉบับใหม่กับทาง อาร์เซน่อล ซึ่งทางยอดทีมจากกรุงลอนดอนพยายามอย่างมากทีเดียวที่จะจับตัวกองหน้าเลือดดัชต์รายนี้ให้ค้าแข้งอยู่ในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี๊ยมต่อไป แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาการเจรจาจะล้มเหลวมาโดยตลอดก็ตาม

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางกองหน้าเลือดดัชต์ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ออกมาแสดงความสนใจเกี่ยวกับการทางยูเวนตุส

" มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากทีเดียวที่ทางยอดทีมชั้นนำของอิตาลี่ ยูเวนตุสให้ความสนใจที่จะดึงตัวผมไปร่วมทีม พวกเขาเต็มไปด้วยบรรดานักเตะซุปเปอร์สตาร์มากมายเต็มไปหมด และผมเองก็คิดว่ามันอาจจะเป็นสโมสรที่เหมาะสมกับตัวผมก็ได้ในอนาคตข้างหน้า แต่อย่างไรก็ตามในเวลานี้เป้าหมายสำคัญของผมขอมุ่งมั่นไปที่การแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 ที่กำลังจะมาถึงในช่วงไม่กี่วันข้างหน้า ผมกำลังใจจดจ่อและต้องการที่จะพาทีมชาติฮอลแลนด์บ้านเกิดของผมประสบความสำเร็จ "

" ส่วนการตัดสินใจเรื่องอนาคตคงจะต้องรอไปจนถึงในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากจบการแข่งขันในรายการยูโร 2012 ซึ่งมันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือไม่มีการเปลี่ยนแปลงก็ได้ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์