คิดถึงนายเก่า..เรนา อยากได้ ราฟา คุมหงส์มากกว่า

โชเซ เรนา นายทวารประจำทีมลิเวอร์พูล ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจยอมรับว่าตนและเพื่อนร่วมทีมอีกหลายๆคน ต่างอยากให้ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสเปน กลับมารับตำแหน่งกุนซือของ หงส์แดง มากกว่า เบรนเดน ร็อดเจอร์ส

ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือของ สวอนซี ซิตี เซ็นสัญญา 3 ปี เข้ารับงานคุมทีม หงส์แดง แทนที่ของ เคนนี ดัลกลิช ที่ถูกปลดไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งมีการเปิดเผยว่า กุนซือวัย 39 ปี ถือเป็นตัวเลือกหมายเลข 1 ที่บอร์ดบริหารต้องการตัวมากที่สุด ขณะที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ก็พร้อมสนับสนุนนายใหญ่คนใหม่เต็มที่

แต่ โชเซ เรนา นายด่านประจำถิ่นแอนฟิล์ด ออกมาเปิดใจกับ เรดิโอ มาร์กา สื่อวิทยุชื่อดังของสเปน ทำนองว่า ร็อดเจอร์ส ไม่ใช่ตัวเลือกที่ตนและเพื่อนร่วมทีมที่เจ้าตัวอ้างถึง ต้องการแม้แต่น้อย โดยคนที่ เรนา ต้องการให้เข้ามารับงานนี้มากที่สุด คือเจ้านายเก่าอย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ถูกปลดไปเมื่อปี 2010

โดย เรนา เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวแบบสั้นๆว่า สำหรับเพื่อนร่วมทีมและตัวผมเองแล้ว ราฟา เบนิเตซ ถือเป็นตัวเลือกในอุดมคติของพวกเราทุกคน

สำหรับ ราฟาเอล เบนิเตซ หลังออกจาก บาเลนเซีย มาเสกความสำเร็จพา หงส์แดง เถลิงบัลลังก์ยุโรปด้วยการทำทีมคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนลีก 2005 และคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ปี 2006 ก็ย้ายไปคุมทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ในปี 2010 แต่สุดท้ายไม่ประสบความสำเร็จจนโดนปลดออกจากตำแหน่ง ปัจจุบันกำลังว่างงาน และมีข่าวว่าทีมดังจากสเปน กำลังให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมงานอยู่เช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์