โซเซียดัดหวังจับ เวล่า อยู่กับทีมถาวร

โซเซียดัดหวังจับ เวล่า อยู่กับทีมถาวร

กองหน้าเลือดเม็กซิกันวัย 23 ปี คาร์ลอส เวล่า ของทาง เรอัล โซเซียดัด หลังจากที่ย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจากทางอาร์เซน่อล ดาวเตะรายนี้ก็โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวจนได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีม โดยทางอาร์เซน่อลต้นสังกัดของดาวเตะรายนี้ก็พร้อมที่จะรับฟังทุกข้อเสนอที่ให้ความสนใจในตัวของกองหน้ารายนี้อีกด้วย

AS สื่อชั้นนำในสเปนออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีม เรอัล โซเซียดัด หวังที่จะรั้งตัวกองหน้ารายนี้ให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป โดยพวกเขาผมที่จะทุ่มเงินเพื่อขอซื้อตัวมาร่วมทีมเป็นการถาวร

" ตลอดเวลาที่ทางกองหน้าเลือดเม็กซิโกรายนี้ลงเล่นภายใต้สีเสื้อของ เรอัล โซเซียดัด ต้องยอมรับเลยว่าเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวจนในเวลานี้กลายเป็นกำลังสำคัญของทางสโมสรในเนวรุก เขาเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี แถมผลงานการลงเล่น 36 นัดยิงไป 12 ประตูช่วยการันตีถึงคุณภาพที่มีอยู่ในตัวของกองหน้ารายนี้อย่างชัดเจนและผมเองก็พร้อมที่จะเจรจากับทาง อาร์เซน่อล เพื่อที่จะขอซื้อตัวกองหน้ารายนี้เพื่อมาร่วมทีมเป็นการถาวรในฤดูกาลหน้า "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์