ปืนเล็ง กูเอนก้า มาลากเลื้อยที่อังกฤษ

ปืนเล็ง กูเอนก้า มาลากเลื้อยที่อังกฤษ

ได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับกองกลางเลือดกระทิง ไอซาค กูเอนก้า ของทาง บาร์เซโลน่า ซึ่งในซัมเมอร์นี้ยังคงไม่มีความแน่นอนหลังจากที่ทางสโมสรทำให้ตั้งมือขวาอย่าง ติโต้ ให้เข้ามารับหน้าที่คุมทีมต่อจาก เป็บ กวารืดิโอล่า ซึ่งประกาศลาออกจากตำแหน่งไปทำให้ทางกองกลางวัย 21 ปีรายนี้ต้องคิดทบทวนอย่างหนักเลยทีเดียวเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองในถิ่นคัมป์นู ในฤดูกาลหน้า

AS สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมแห่ง เอมิเรสต์ สเตเดี๊ยม อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจในตัวของกองกลางวัย 21 ปีรายนี้และพร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวมาร่วมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ซึ่งทาง อาร์แซง เวงเกอร์ นายใหญ่เลือดตราไก่ ของทาง อาร์เซน่อล จับตามองสถานการณ์ของทางกองกลางรายนี้มาอย่างต่อเนื่อง และในฤดูกาลนี้ กูเอนก้า ก็ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องจากทาง เป็บ กวาร์ดิโอล่า มากทีเดียว แต่ในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อกุนซือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จออกจากทีมทำให้คาดว่าอาจจะต้องคิดหนักถึงอนาคตและโอกาสที่จะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันทาง อาร์เซน่อลเอง ก็ต้องการได้ตัวกองกลางรายนี้ไปเสริมทีม ซึ่งหากทาง กูเอนก้า ตัดสินใจย้ายซบเดอะกันเนอร์จริง โอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นจะมีมากกว่าเดิม

เนื่องจากซัมเมอร์นี้ทาง อาร์แซง เวงเกอร์ เตรียมที่จะขายบรรดากองกลางบางรายออกจากทีมและ 1 ในนั้นคือกองกลางร่างเล็ก อังเดร อาร์ชาวิน ที่เตรียมจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์